home Icon
  • ลอสแองเจลิส
  • ย่านใจกลางลอสแองเจลิส
home Icon

พื้นที่ออฟฟิศใน ในย่านใจกลางลอสแองเจลิส

/โต๊ะทำงานตั้งแต่ 1 ตัวไปจนถึง 100 ตัวขึ้นไป/ระยะเวลาที่ยืดหยุ่น
จัดหาที่ตั้งให้ธุรกิจของคุณด้วยบริการสำนักงานแบบส่วนตัวของ Regus ในย่านใจกลางลอสแองเจลิส พื้นที่ทำงานพร้อมอุปกรณ์ครบครันมีทุกสิ่งที่เราดูแลให้คุณ ตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์ไปจนถึง WiFi ความเร็วสูง คุณจึงสามารถจดจ่อกับการขับเคลื่อนธุรกิจของคุณให้มุ่งไปข้างหน้าได้อย่างเต็มที่
วิธีที่เราให้บริการสนับสนุนคุณ ในย่านใจกลางลอสแองเจลิส:
  • bullet Iconออฟฟิศส่วนตัวให้เช่าสำหรับทีมงานในทุกขนาด
  • bullet Iconออฟฟิศที่ปรับแต่งให้เข้ากับความต้องการของผู้ใช้งานได้
  • bullet Iconออฟฟิศรายวันและแพคเกจต่างๆ เพื่อให้มีอิสระในการรับบริการมากขึ้น
สอบถามตอนนี้
phone iconหรือโทรหาเราที่+44 20 3839 9912

พื้นที่ทำงานที่มีตัวเลือกให้เลือกได้อย่างอิสระซึ่งออกแบบตามความต้องการของคุณ

ออฟฟิศให้เช่าที่ปรับแต่งได้อย่างอิสระเต็มรูปแบบพร้อมให้บริการเป็นรายชั่วโมง รายวัน หรือนานเท่าที่คุณต้องการ

ออฟฟิศส่วนตัว

ออฟฟิศพร้อมใช้ซึ่งมีอุปกรณ์ครบครันและทุกสิ่งที่จำเป็นสำหรับคุณในการเริ่มต้นทำงาน

  • calendarรายเดือนหรือรายปี
  • Teamsทีมงานทุกขนาด
เริ่มต้นที่ $ 249 ต่อคนต่อเดือน

ออฟฟิศแบบกำหนดเอง

เมื่อพื้นที่ซึ่งมีไว้พร้อมให้บริการยังไม่ตอบสนองความต้องการเพียงพอ ปรับแต่งพื้นที่ของคุณในแง่มุมต่างๆ รวมถึงด้านเฟอร์นิเจอร์และการสร้างแบรนด์

  • brandรายเดือนหรือรายปี + ปรับแต่งเองได้
  • Teamsทีมงานทุกขนาด
เริ่มต้นที่ $ 249 ต่อคนต่อเดือน

สำนักงานรายวัน

พื้นที่ออฟฟิศแบบออนดีมานด์ระดับมืออาชีพ เป็นพื้นที่ที่สมบูรณ์แบบหากคุณต้องการทุ่มเททำงานให้ดีที่สุด

  • 24 hour accessรายชั่วโมงหรือรายวัน
  • Teamsทีมงานทุกขนาด
เริ่มต้นที่ $ 85 ต่อวัน

สมาชิกภาพสำนักงาน

สิทธิ์เข้าใช้งานออฟฟิศรายวันอย่างอิสระตามสถานที่และเวลาที่คุณเลือกได้จากสาขาต่างๆ นับพันแห่งทั่วโลก

  • Flexible payment5 วัน 10 วัน หรือไม่จำกัดจำนวนวันต่อเดือน
เริ่มต้นที่ $ 225 ต่อเดือน

ต้องการความช่วยเหลือหรือไม่

นัดสนทนาแบบตัวต่อตัวกับเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาระดับมืออาชีพ

  • มีตัวแทนและนายหน้าพร้อมให้บริการทั่วโลก
  • สนทนาเกี่ยวกับตัวเลือกต่างๆ
  • รับใบเสนอราคาแบบเฉพาะบุคคล
  • ลงทะเบียนแล้วเริ่มต้นรับบริการ
โต๊ะทำงานแบบหมุนเวียนสำหรับการทำงานรายวัน หรือจองพื้นที่โต๊ะทำงานเฉพาะของคุณเองในสาขาต่างๆ ที่มีให้เลือกนับพันแห่ง

โต๊ะทำงานเฉพาะ

เช่าโต๊ะทำงานได้มากเท่าที่คุณต้องการในพื้นที่ออฟฟิศแบบใช้ร่วมกันที่ไม่เคยหยุดนิ่ง รวมตัวเลือกที่อยู่บริษัทและที่เก็บของ

  • Office deskพื้นที่ทำงานถาวรที่จองไว้
เริ่มต้นที่ $ 239 ต่อคนต่อเดือน

coworking รายวัน

เนื่องจากเป็นการเข้าใช้งาน coworking ซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนกลางที่สร้างแรงบันดาลใจ ดังนั้นจึงมีโต๊ะทำงานพร้อมให้บริการในเวลาที่คุณต้องการเสมอ

  • 24 hour accessโต๊ะทำงานแบบหมุนเวียนรายชั่วโมงหรือรายวัน
เริ่มต้นที่ $ 39 ต่อวัน

สมาชิกภาพ Coworking

ต้องการใช้โต๊ะทำงานแบบหมุนเวียนบ่อยกว่าเดิมใช่หรือไม่ เช่าโต๊ะทำงาน 5 วัน 10 วัน หรือไม่จำกัดจำนวนวันในแต่ละเดือน

  • Flexible paymentโต๊ะทำงานแบบหมุนเวียนที่ใช้งานได้บ่อยตามที่คุณต้องการ
เริ่มต้นที่ $ 119 ต่อเดือน

ต้องการความช่วยเหลือหรือไม่

นัดสนทนาแบบตัวต่อตัวกับเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาระดับมืออาชีพ

  • มีตัวแทนและนายหน้าพร้อมให้บริการทั่วโลก
  • สนทนาเกี่ยวกับตัวเลือกต่างๆ
  • รับใบเสนอราคาแบบเฉพาะบุคคล
  • ลงทะเบียนแล้วเริ่มต้นรับบริการ
เรามีแพคเกจที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณ ไม่ว่าคุณต้องการจะสร้างตัวตนในรูปแบบเสมือนหรือเข้าใช้บริการในพื้นที่จริงลักษณะใดก็ตาม

ที่อยู่บริษัท

สร้างธุรกิจและเพิ่มความน่าเชื่อถือโดยใช้ที่อยู่เสมือนสำหรับธุรกิจของคุณในทำเลใดก็ได้ของเราจากที่มีอยู่มากกว่า 4000 สาขา

  • Globalมีตัวตนแบบเสมือนได้ทุกที่
เริ่มต้นที่ $ 65 ต่อเดือน

ออฟฟิศเสมือน

ที่อยู่บริษัทที่น่าเชื่อถือ พร้อมด้วยบริการรับสายโทรศัพท์ เจ้าหน้าที่แผนกต้อนรับเสมือน และสิทธิ์เข้าใช้งานเครือข่ายบิสซิเนสเลานจ์ของเราทั่วโลก

  • พื้นที่ออฟฟิศแพคเกจของเราที่ได้รับความนิยมสูงสุด
เริ่มต้นที่ $ 189 ต่อเดือน

สำนักงานเสมือน Plus

ทุกสิ่งที่อยู่ในแพคเกจออฟฟิศเสมือน รวมถึงสิทธิ์เข้าใช้งานห้องประชุม ตลอดจนสิทธิ์เข้าใช้งานพื้นที่ออฟฟิศ 5 วันในแต่ละเดือน

  • สมาชิกแพคเกจของเราซึ่งมีความครอบคลุมมากที่สุด
เริ่มต้นที่ $ 265 ต่อเดือน

ต้องการความช่วยเหลือหรือไม่

นัดสนทนาแบบตัวต่อตัวกับเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาระดับมืออาชีพ

  • มีตัวแทนและนายหน้าพร้อมให้บริการทั่วโลก
  • สนทนาเกี่ยวกับตัวเลือกต่างๆ
  • รับใบเสนอราคาแบบเฉพาะบุคคล
  • ลงทะเบียนแล้วเริ่มต้นรับบริการ
ห้องประชุมที่เหมาะกับทุกวัตถุประสงค์ พร้อมให้บริการทุกที่ทั่วโลก ทั้งแบบรายชั่วโมง รายวัน – หรือนานเท่าที่คุณต้องการ

ห้องประชุม

สถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพบปะ การทำงานร่วมกัน และการสัมภาษณ์ พร้อมให้บริการเป็นรายชั่วโมง โดยมีทีมงานประจำศูนย์คอยให้บริการสนับสนุน

  • สอบถามตอนนี้เลือกได้นับหมื่น
เริ่มต้นที่ $ 35 ต่อชั่วโมง

ห้องสัมภาษณ์

พื้นที่ส่วนตัวระดับมืออาชีพสำหรับการสัมภาษณ์ผู้สมัครงาน การประเมินผลงานประจำปี หรือการดำเนินงานของกลุ่มงานวิจัย

  • Teamsสร้างความประทับใจที่ดี
เริ่มต้นที่ $ 35 ต่อชั่วโมง

ห้องฝึกอบรม

เหมาะสมอย่างที่สุดในเวลาที่คุณต้องการพื้นที่ซึ่งสร้างขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์เฉพาะ พร้อมโต๊ะทำงาน กระดานไวท์บอร์ด และฉากหน้าจอสำหรับกิจกรรมการฝึกอบรม

  • No capitalมีทุกสิ่งพร้อมสรรพสำหรับการเรียนรู้
เริ่มต้นที่ $ 35 ต่อชั่วโมง

ห้องประชุมบอร์ดรูม

พื้นที่ออฟฟิศแบบออนดีมานด์ระดับมืออาชีพ เป็นพื้นที่ที่สมบูรณ์แบบหากคุณต้องการทุ่มเททำงานให้ดีที่สุด

  • Teamsพื้นที่เพื่อสร้างความประทับใจ
เริ่มต้นที่ $ 35 ต่อชั่วโมง

ต้องการความช่วยเหลือหรือไม่

นัดสนทนาแบบตัวต่อตัวกับเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาระดับมืออาชีพ

  • มีตัวแทนและนายหน้าพร้อมให้บริการทั่วโลก
  • สนทนาเกี่ยวกับตัวเลือกต่างๆ
  • รับใบเสนอราคาแบบเฉพาะบุคคล
  • ลงทะเบียนแล้วเริ่มต้นรับบริการ

พื้นที่ออฟฟิศใน ในย่านใจกลางลอสแองเจลิส

    777 South Alameda

    777 South Alameda Downtown Los Angeles, 2nd Floor, Los Angeles, CA, 90021, USA

    At the heart of downtown Los Angeles, 777 South Alameda offers creative workspace in the city’s up-and-coming destination, The Row. Work and innovate in an exciting, historic community located within minutes of the Arts District. With access to major highways and the Metro Gold Line, you’ll have ample opportunity to explore this thriving district.

    Designed to cultivate collaboration and inspiration, you can connect with bright minds in an exclusive environment and spark fresh ideas. It’s the perfect place to tap into the energy and diversity The Row offers. Experience unique tastes from a collection of eateries and shop the latest trends at boutiques all just steps away.

    ออฟฟิศส่วนตัวเริ่มต้นที่$ 249 /เดือนรับใบเสนอราคา
    ออฟฟิศรายวัน เริ่มต้นที่$ 85 /วันจองตอนนี้

    US Bank Tower

    633 West Fifth Street Downtown Los Angeles, 26th and 28th Floor, Los Angeles, CA, 90071, USA

    Take your business to new heights with an office space on the 28th floor of LA’s iconic US Bank Tower. Soaring 1,000ft above Los Angeles, this class A building enjoys sweeping panoramic views across the Pacific Ocean and Hollywood Hills.

    With all the amenities of Downtown on your doorstep, along with three restaurants, a fitness centre, coffee shop and even a thrill seeking outdoor slide in this vertical campus, you’ll have everything you need and more in the City of Angels.

    ออฟฟิศส่วนตัวเริ่มต้นที่$ 279 /เดือนรับใบเสนอราคา
    ออฟฟิศรายวัน เริ่มต้นที่$ 99 /วันจองตอนนี้

    City National Plaza

    515 South Flower Street 18th and 19th Floors, Los Angeles, CA, 90071, USA

    City National Plaza is a creative office space in the heart of downtown Los Angeles. Spark innovation and collaboration in an inspiring working environment designed to accelerate your business. Tap into the energy of this vibrant neighborhood and discover new and exciting opportunities.

    City National Plaza is located in the distinctive City National Plaza towers among an expansive selection of first-class restaurants and shops. With immediate access to major highways and transit stations, you’ll have unparalleled access around the city. Plug into our energy and watch your world accelerate.

    ออฟฟิศส่วนตัวเริ่มต้นที่$ 279 /เดือนรับใบเสนอราคา
    ออฟฟิศรายวัน เริ่มต้นที่$ 99 /วันจองตอนนี้

    Union Bank Plaza

    445 South Figueroa Street Downtown Los Angeles, Suites 3100, Los Angeles, CA, 90071, USA

    Tower over downtown Los Angeles’ business district from the 31st floor of Union Bank Plaza. Offering unobstructed views of Hollywood and the City, our iconic Class A workspace is located just minutes from the Museum of Contemporary Art and Walt Disney Concert Hall.

    Boasting onsite parking and the 110 Freeway within easy reach, this accessible workspace features two floors of retail and restaurants as well as a landscaped terrace and Grand Avenue Park close by for a head-clearing lunchtime walk.

    ออฟฟิศส่วนตัวเริ่มต้นที่$ 279 /เดือนรับใบเสนอราคา
    ออฟฟิศรายวัน เริ่มต้นที่$ 99 /วันจองตอนนี้

    แพคเกจออฟฟิศสำหรับการเข้าใช้งานปกติ

    การเป็นสมาชิกออฟฟิศให้สิทธิ์คุณเข้าใช้บริการสาขาต่างๆ ในเมืองสำคัญทุกแห่ง ด้วยราคาที่ไม่แพงและระยะเวลาที่เลือกได้อย่างอิสระ

    พื้นที่ออฟฟิศ (ราคารายเดือน)

    5 วัน$ 225 ต่อเดือน
    10 วัน$ 319 ต่อเดือน
    30 วัน$ 549 ต่อเดือน

    เราพร้อมให้บริการใน ย่านใจกลางลอสแองเจลิส

    Fill one of our Downtown Los Angeles Office Spaces with your growing business and be surrounded by a central commercial district. With excellent transport links, it also makes for an ideal location to bring in a diverse team from all corners of the city.

    พื้นที่ออฟฟิศ ในย่านใจกลางลอสแองเจลิส ที่เหมาะสำหรับคุณ
    Centre your ideas in the hub for all things business, culture and travel. Our Downtown Office Spaces are easily accessible from all areas of greater Los Angeles and offer a simpler way of working by allowing daily, weekly, or monthly residence. If you wish to become a long-term name here, then our fully serviced space is handed over to you for customisation.
    หรือดูเครือข่ายพื้นที่ออฟฟิศทั้งหมด ในลอสแองเจลิส

    ตอบคำถามของคุณเกี่ยวกับพื้นที่สำนักงาน ในย่านใจกลางลอสแองเจลิส

    ทีมงานของเราพร้อมตอบคำถามของคุณ
    หากคุณกำลังมองหาพื้นที่ซึ่งสร้างแรงบันดาลใจให้คุณทำงานได้อย่างดีที่สุด พื้นที่ออฟฟิศให้เช่า ในย่านใจกลางลอสแองเจลิส เริ่มต้นที่ $ 249 ไปจนถึง $ 279 ต่อคนต่อเดือน ราคาเหล่านี้อิงตามราคาที่ Regus.com พร้อมมีการจัดทำสัญญา 24 เดือน ราคาจริงจะแปรผันไปตามจำนวนคน ระยะเวลาของข้อตกลง ลักษณะของห้อง และความพร้อมให้บริการ เช่น ห้องที่เป็นออฟฟิศผู้บริหารระดับพรีเมียม ห้องออฟฟิศสำหรับบุคคลเดียว หรือห้องซึ่งมองเห็นวิวที่สวยงามย่อมมีราคาต่อคนที่แพงขึ้น
    หรือมิฉะนั้น คุณสามารถซื้อสิทธิ์การเป็นสมาชิก coworking สำหรับพนักงานรายบุคคลหรือทั้งทีมงานได้ในทุกขนาด ซึ่งช่วยให้คุณมีสิทธิ์ใช้งานออฟฟิศ coworking และห้องรับรองได้ 5 วัน 10 วัน หรือไม่จำกัดจำนวนวันในแต่ละเดือน หากต้องการซื้อสิทธิ์การเป็นสมาชิกออฟฟิศสำหรับพนักงานรายบุคคล คุณสามารถคลิกได้ที่นี่ หรือหากต้องการซื้อสิทธิ์การเป็นสมาชิกสำหรับพนักงานหลายคน โปรดติดต่อเรา
    การจองพื้นที่ออฟฟิศแบบรายวันหรือรายชั่วโมง ในย่านใจกลางลอสแองเจลิส เป็นเรื่องง่ายด้วยตัวเลือกออฟฟิศรายวันที่ปรับแต่งได้อย่างอิสระและราคาไม่แพง การจองออนไลน์เป็นการจองสำหรับบุคคลเดียวซึ่งมีผู้ติดตามได้หนึ่งคน หากคุณต้องการออฟฟิศรายวันสำหรับบุคคลตั้งแต่สองคนขึ้น โปรดโทรหาเราส่งแบบฟอร์มสอบถามข้อมูล แล้วเราจะโทรหาคุณเพื่อจัดการการจอง หากต้องการเช่าออฟฟิศแบบรายวัน ให้คลิกที่นี่
    เรานำเสนอตัวเลือกพื้นที่ทำงานที่ให้อิสระอย่างหลากหลาย ในย่านใจกลางลอสแองเจลิส ค้นหาพื้นที่ออฟฟิศที่คุณสามารถเช่าเป็นรายวัน ตลอดจนออฟฟิศที่คุณเช่าระยะยาวโดยปรับแต่งเพื่อแสดงแบรนด์ในผังพื้นที่แบบที่เป็นของคุณเอง ออฟฟิศส่วนตัวของเราออกแบบมาให้มีอิสระในการรับบริการมากที่สุด มีความเหมาะสมกับธุรกิจทุกขนาด พร้อมด้วยตัวเลือกการปรับขนาดขึ้นเมื่อมีความจำเป็น นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่อื่นๆ ที่พร้อมให้คุณเช่าอีก ในย่านใจกลางลอสแองเจลิส รวมถึงพื้นที่ coworking และห้องประชุม
    เราทราบดีว่าธุรกิจต่างๆ มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ซึ่งเป็นเหตุผลที่เรานำเสนอสัญญาที่มีอิสระซึ่งช่วยให้คุณสามารถปรับตัวเข้ากับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว ไม่มีระยะเวลาการเช่าขั้นต่ำสำหรับพื้นที่ออฟฟิศ ทำให้คุณสามารถเช่าออฟฟิศได้ตั้งแต่ระยะเวลาเพียงแค่ไม่กี่สัปดาห์ไปจนถึงหลายปี นอกจากนี้ การเป็นสมาชิกพื้นที่ออฟฟิศยังช่วยให้คุณสามารถเข้าใช้งานออฟฟิศระดับมืออาชีพได้หนึ่งวัน ห้าวัน สิบวัน หรือไม่จำกัดจำนวนวันต่อเดือน
    เรานำเสนอตัวเลือกพื้นที่ทำงานที่ให้อิสระอย่างหลากหลาย ในย่านใจกลางลอสแองเจลิส ค้นหาพื้นที่ออฟฟิศที่คุณสามารถเช่าเป็นรายวัน ตลอดจนออฟฟิศที่คุณเช่าระยะยาวโดยปรับแต่งเพื่อแสดงแบรนด์ในผังพื้นที่แบบที่เป็นของคุณเอง ออฟฟิศส่วนตัวของเราออกแบบมาให้มีอิสระในการรับบริการมากที่สุด มีความเหมาะสมกับธุรกิจทุกขนาด พร้อมด้วยตัวเลือกการปรับขนาดขึ้นเมื่อมีความจำเป็น นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่อื่นๆ ที่พร้อมให้คุณเช่าอีก ในย่านใจกลางลอสแองเจลิส รวมถึงพื้นที่ coworking และห้องประชุม
    ในเวลาที่คุณกำลังจัดหาที่ตั้งให้ธุรกิจของตนเอง ในย่านใจกลางลอสแองเจลิส คุณสามารถเลือกได้จากตัวเลือกการเช่าออฟฟิศที่มีอยู่อย่างหลากหลาย เลือกจากออฟฟิศรายวัน ออฟฟิศขนาดเล็ก ออฟฟิศแบบปรับแต่งได้เอง หรือห้องชุดขนาดใหญ่ ทั้งหมดมีอุปกรณ์ครบครัน ได้รับการตกแต่งเรียบร้อยพร้อมใช้งาน และมี WiFi ความเร็วสูง
    พื้นที่ออฟฟิศของเรามีอุปกรณ์พร้อมสรรพที่คุณต้องการสำหรับการทำงานในแบบของคุณ ทุกออฟฟิศจะจัดให้มีเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกต้องตามหลักสรีรศาสตร์ WiFi ความเร็วสูง โดยคุณจะได้รับสิทธิ์การใช้พื้นที่หย่อนใจด้วย ทั้งนี้ออฟฟิศของเราตั้งอยู่ในศูนย์พร้อมทีมงานประจำศูนย์ระดับมืออาชีพ เราจะดูแลทุกอย่างให้ รวมถึงด้านสาธารณูปโภค การทำความสะอาด คุณจึงสามารถจดจ่อกับการขับเคลื่อนธุรกิจไปข้างหน้าได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ คุณจะมีสิทธิ์เข้าใช้งานพื้นที่และบริการต่างๆ อย่างหลากหลาย เช่น ห้องประชุมที่สามารถจองได้ ห้องประชุมสัมมนา และพื้นที่ coworking
    ใช่ ทีมงานของเรายินดีนำคุณเดินชมศูนย์ของเราไม่ว่าจะแห่งใดก็ตาม โดยพร้อมตอบคำถามของคุณเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกในออฟฟิศของเรา โทรหาทีมงานของเรา หรือจองอองไลน์เพื่อจัดเตรียมการเข้าชม
    เลือกรูปแบบ เวลา และสถานที่ซึ่งคุณทำงานโดยใช้สิทธิ์การเป็นสมาชิกพื้นที่ออฟฟิศ เช่าพื้นที่ออฟฟิศเป็นรายวันในอัตราแบบมีส่วนลด หรือเลือกแผนสมาชิกที่ช่วยให้คุณได้รับสิทธิ์เข้าใช้งานออฟฟิศห้าวัน สิบ วัน หรือไม่จำกัดจำนวนวันต่อเดือน เนื่องจากเรามีเครือข่ายออฟฟิศที่กว้างใหญ่ในสาขาต่างๆ หลายพันแห่งทั่วโลก คุณจะสามารถค้นหาพื้นที่ซึ่งคุณต้องการทำงานในแบบของคุณได้เสมอ

    * ราคาทั้งหมดที่แสดงเป็นราคาในเวลาที่มีการสอบถามตามสัญญา 24 เดือน โดยราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงและจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์และบริการที่ระบุเลือก ราคาสำหรับพื้นที่สำนักงานและ Coworking เป็นราคาต่อบุคคลต่อเดือนและขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข