home Icon
  • มิสซูรี
  • เซนต์หลุยส์
home Icon

ออฟฟิศเสมือนใน ในเซนต์หลุยส์

/มีตัวตนทางธุรกิจในทันที/พื้นที่ทำงานตามความต้องการ
สร้างตัวตนให้บริษัทของคุณด้วยบริการออฟฟิศเสมือนใน ในเซนต์หลุยส์ เครือข่ายพื้นที่ทำงานระดับโลกขนาดใหญ่ของเราช่วยให้คุณมีที่อยู่ทางธุรกิจจริงในทำเลชั้นเยี่ยม มีตัวเลือกมากมายในด้านบริการจัดการไปรษณียภัณฑ์ ได้รับบริการด้านการรับสายโทรศัพท์ ตลอดจนสามารถเข้าใช้บริการห้องประชุมและพื้นที่โต๊ะทำงานได้ทุกเวลาที่คุณต้องการ
วิธีที่เราให้บริการสนับสนุนคุณ ในเซนต์หลุยส์:
  • bullet Iconที่อยู่บริษัทระดับมืออาชีพในทำเลชั้นเยี่ยม
  • bullet Iconเลือกรับบริการจัดการสายโทรศัพท์ได้
  • bullet Iconเครดิตบิสซิเนสเลานจ์ทั่วโลกและออฟฟิศรายวันพร้อมแผนที่เลือก
ซื้อตอนนี้
phone iconหรือโทรหาเราที่+44 20 3839 9912

พื้นที่ทำงานที่มีตัวเลือกให้เลือกได้อย่างอิสระซึ่งออกแบบตามความต้องการของคุณ

ออฟฟิศให้เช่าที่ปรับแต่งได้อย่างอิสระเต็มรูปแบบพร้อมให้บริการเป็นรายชั่วโมง รายวัน หรือนานเท่าที่คุณต้องการ

ออฟฟิศส่วนตัว

ออฟฟิศพร้อมใช้ซึ่งมีอุปกรณ์ครบครันและทุกสิ่งที่จำเป็นสำหรับคุณในการเริ่มต้นทำงาน

  • calendarรายเดือนหรือรายปี
  • Teamsทีมงานทุกขนาด
เริ่มต้นที่ $ 239 ต่อคนต่อเดือน

ออฟฟิศแบบกำหนดเอง

เมื่อพื้นที่ซึ่งมีไว้พร้อมให้บริการยังไม่ตอบสนองความต้องการเพียงพอ ปรับแต่งพื้นที่ของคุณในแง่มุมต่างๆ รวมถึงด้านเฟอร์นิเจอร์และการสร้างแบรนด์

  • brandรายเดือนหรือรายปี + ปรับแต่งเองได้
  • Teamsทีมงานทุกขนาด
เริ่มต้นที่ $ 239 ต่อคนต่อเดือน

สำนักงานรายวัน

พื้นที่ออฟฟิศแบบออนดีมานด์ระดับมืออาชีพ เป็นพื้นที่ที่สมบูรณ์แบบหากคุณต้องการทุ่มเททำงานให้ดีที่สุด

  • 24 hour accessรายชั่วโมงหรือรายวัน
  • Teamsทีมงานทุกขนาด
เริ่มต้นที่ $ 65 ต่อวัน

สมาชิกภาพสำนักงาน

สิทธิ์เข้าใช้งานออฟฟิศรายวันอย่างอิสระตามสถานที่และเวลาที่คุณเลือกได้จากสาขาต่างๆ นับพันแห่งทั่วโลก

  • Flexible payment5 วัน 10 วัน หรือไม่จำกัดจำนวนวันต่อเดือน
เริ่มต้นที่ $ 225 ต่อเดือน

ต้องการความช่วยเหลือหรือไม่

นัดสนทนาแบบตัวต่อตัวกับเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาระดับมืออาชีพ

  • มีตัวแทนและนายหน้าพร้อมให้บริการทั่วโลก
  • สนทนาเกี่ยวกับตัวเลือกต่างๆ
  • รับใบเสนอราคาแบบเฉพาะบุคคล
  • ลงทะเบียนแล้วเริ่มต้นรับบริการ
โต๊ะทำงานแบบหมุนเวียนสำหรับการทำงานรายวัน หรือจองพื้นที่โต๊ะทำงานเฉพาะของคุณเองในสาขาต่างๆ ที่มีให้เลือกนับพันแห่ง

โต๊ะทำงานเฉพาะ

เช่าโต๊ะทำงานได้มากเท่าที่คุณต้องการในพื้นที่ออฟฟิศแบบใช้ร่วมกันที่ไม่เคยหยุดนิ่ง รวมตัวเลือกที่อยู่บริษัทและที่เก็บของ

  • Office deskพื้นที่ทำงานถาวรที่จองไว้
เริ่มต้นที่ $ 229 ต่อคนต่อเดือน

coworking รายวัน

เนื่องจากเป็นการเข้าใช้งาน coworking ซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนกลางที่สร้างแรงบันดาลใจ ดังนั้นจึงมีโต๊ะทำงานพร้อมให้บริการในเวลาที่คุณต้องการเสมอ

  • 24 hour accessโต๊ะทำงานแบบหมุนเวียนรายชั่วโมงหรือรายวัน
เริ่มต้นที่ $ 35 ต่อวัน

สมาชิกภาพ Coworking

ต้องการใช้โต๊ะทำงานแบบหมุนเวียนบ่อยกว่าเดิมใช่หรือไม่ เช่าโต๊ะทำงาน 5 วัน 10 วัน หรือไม่จำกัดจำนวนวันในแต่ละเดือน

  • Flexible paymentโต๊ะทำงานแบบหมุนเวียนที่ใช้งานได้บ่อยตามที่คุณต้องการ
เริ่มต้นที่ $ 119 ต่อเดือน

ต้องการความช่วยเหลือหรือไม่

นัดสนทนาแบบตัวต่อตัวกับเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาระดับมืออาชีพ

  • มีตัวแทนและนายหน้าพร้อมให้บริการทั่วโลก
  • สนทนาเกี่ยวกับตัวเลือกต่างๆ
  • รับใบเสนอราคาแบบเฉพาะบุคคล
  • ลงทะเบียนแล้วเริ่มต้นรับบริการ
เรามีแพคเกจที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณ ไม่ว่าคุณต้องการจะสร้างตัวตนในรูปแบบเสมือนหรือเข้าใช้บริการในพื้นที่จริงลักษณะใดก็ตาม

ที่อยู่บริษัท

สร้างธุรกิจและเพิ่มความน่าเชื่อถือโดยใช้ที่อยู่เสมือนสำหรับธุรกิจของคุณในทำเลใดก็ได้ของเราจากที่มีอยู่มากกว่า 4000 สาขา

  • Globalมีตัวตนแบบเสมือนได้ทุกที่
เริ่มต้นที่ $ 65 ต่อเดือน

ออฟฟิศเสมือน

ที่อยู่บริษัทที่น่าเชื่อถือ พร้อมด้วยบริการรับสายโทรศัพท์ เจ้าหน้าที่แผนกต้อนรับเสมือน และสิทธิ์เข้าใช้งานเครือข่ายบิสซิเนสเลานจ์ของเราทั่วโลก

  • พื้นที่ออฟฟิศแพคเกจของเราที่ได้รับความนิยมสูงสุด
เริ่มต้นที่ $ 165 ต่อเดือน

สำนักงานเสมือน Plus

ทุกสิ่งที่อยู่ในแพคเกจออฟฟิศเสมือน รวมถึงสิทธิ์เข้าใช้งานห้องประชุม ตลอดจนสิทธิ์เข้าใช้งานพื้นที่ออฟฟิศ 5 วันในแต่ละเดือน

  • สมาชิกแพคเกจของเราซึ่งมีความครอบคลุมมากที่สุด
เริ่มต้นที่ $ 229 ต่อเดือน

ต้องการความช่วยเหลือหรือไม่

นัดสนทนาแบบตัวต่อตัวกับเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาระดับมืออาชีพ

  • มีตัวแทนและนายหน้าพร้อมให้บริการทั่วโลก
  • สนทนาเกี่ยวกับตัวเลือกต่างๆ
  • รับใบเสนอราคาแบบเฉพาะบุคคล
  • ลงทะเบียนแล้วเริ่มต้นรับบริการ
ห้องประชุมที่เหมาะกับทุกวัตถุประสงค์ พร้อมให้บริการทุกที่ทั่วโลก ทั้งแบบรายชั่วโมง รายวัน – หรือนานเท่าที่คุณต้องการ

ห้องประชุม

สถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพบปะ การทำงานร่วมกัน และการสัมภาษณ์ พร้อมให้บริการเป็นรายชั่วโมง โดยมีทีมงานประจำศูนย์คอยให้บริการสนับสนุน

  • สอบถามตอนนี้เลือกได้นับหมื่น
เริ่มต้นที่ $ 25 ต่อชั่วโมง

ห้องสัมภาษณ์

พื้นที่ส่วนตัวระดับมืออาชีพสำหรับการสัมภาษณ์ผู้สมัครงาน การประเมินผลงานประจำปี หรือการดำเนินงานของกลุ่มงานวิจัย

  • Teamsสร้างความประทับใจที่ดี
เริ่มต้นที่ $ 25 ต่อชั่วโมง

ห้องฝึกอบรม

เหมาะสมอย่างที่สุดในเวลาที่คุณต้องการพื้นที่ซึ่งสร้างขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์เฉพาะ พร้อมโต๊ะทำงาน กระดานไวท์บอร์ด และฉากหน้าจอสำหรับกิจกรรมการฝึกอบรม

  • No capitalมีทุกสิ่งพร้อมสรรพสำหรับการเรียนรู้
เริ่มต้นที่ $ 25 ต่อชั่วโมง

ห้องประชุมบอร์ดรูม

พื้นที่ออฟฟิศแบบออนดีมานด์ระดับมืออาชีพ เป็นพื้นที่ที่สมบูรณ์แบบหากคุณต้องการทุ่มเททำงานให้ดีที่สุด

  • Teamsพื้นที่เพื่อสร้างความประทับใจ
เริ่มต้นที่ $ 25 ต่อชั่วโมง

ต้องการความช่วยเหลือหรือไม่

นัดสนทนาแบบตัวต่อตัวกับเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาระดับมืออาชีพ

  • มีตัวแทนและนายหน้าพร้อมให้บริการทั่วโลก
  • สนทนาเกี่ยวกับตัวเลือกต่างๆ
  • รับใบเสนอราคาแบบเฉพาะบุคคล
  • ลงทะเบียนแล้วเริ่มต้นรับบริการ

ออฟฟิศเสมือนใน ในเซนต์หลุยส์

    Deloitte Building

    100 South 4th Street Deloitte Building, Suite 550, St. Louis, MO, 63102, USA

    Do business in the company of some famous names in the heart of St Louis’ thriving business district. The landmark Deloitte Building has a unique curved front giving you an impressive home in an accessible location.

    You can enjoy inspiring views of the famous Gateway Arch through the large floor to ceiling windows. To unwind, you can take a relaxing walk along the Missouri River that’s just beyond the arch.

    ออฟฟิศส่วนตัวเริ่มต้นที่$ 239 /เดือนรับใบเสนอราคา
    ออฟฟิศรายวัน เริ่มต้นที่$ 65 /วันจองตอนนี้

    4625 Lindell Boulevard

    4625 Lindell Boulevard Central West End, Suite 200 and 300, St. Louis, MO, 63108, USA

    Discover your next big idea in an inspiring and creative working environment at 4625 Lindell Boulevard. Spark innovation and collaboration among like-minded entrepreneurs in vibrantly designed modern workspace. Situated at the epicenter of the St. Louis Metro, 4625 Lindell Boulevard positions you in a thriving community of tech-driven companies, both Washington and St. Louis University campuses and a host of charming shops and eateries just minutes away.

    Rated one of the nation’s top 10 neighborhoods, Central West End is a dynamic district teeming with cultural landmarks and attractions. Across from the popular Forest Park, this beautifully designed streetscape is the perfect site to take a midday stroll. Tap into the artistic innovation at local galleries and peruse boutiques for the latest trends. Explore new, exciting opportunities to accelerate your business in this energizing locale.

    ออฟฟิศส่วนตัวเริ่มต้นที่$ 269 /เดือนรับใบเสนอราคา
    ออฟฟิศรายวัน เริ่มต้นที่$ 85 /วันจองตอนนี้

    Laumeier II

    3636 South Geyer Road Suite 100, Sunset Hills, MO, 63127, USA

    Create an impressive home for your business in the beautiful surroundings of Sunset Hills. Located in the Laumeier II Business Centre, our Sunset Hills location has a grey brick and glass frontage that makes a great first impression.

    Inside you’ll find premium offices and rooms, where you and your guests can do business in style. When the work is finished for the day, you’re right on the edge of The Plaza and Shoppes at Sunset Hills, with some great dining options.

    ออฟฟิศส่วนตัวเริ่มต้นที่$ 325 /เดือนรับใบเสนอราคา
    ออฟฟิศรายวัน เริ่มต้นที่$ 89 /วันจองตอนนี้

    Two CityPlace Drive

    Two CityPlace Drive CityPlace Two, 2nd Floor, Creve Coeur, MO, 63141, USA

    Built in great surroundings, among a high concentration of small businesses in St Louis, Two CityPlace Drive is a stunning curved building with an impressive atrium and terrace offering sweeping views of the lake.

    Natural light floods in through large windows, helping you focus on your work. At the end of the day you’re just a few minutes away from some unique independent restaurants where you can relax.

    ออฟฟิศส่วนตัวเริ่มต้นที่$ 325 /เดือนรับใบเสนอราคา
    ออฟฟิศรายวัน เริ่มต้นที่$ 99 /วันจองตอนนี้

    แพคเกจออฟฟิศสำหรับการเข้าใช้งานปกติ

    การเป็นสมาชิกออฟฟิศให้สิทธิ์คุณเข้าใช้บริการสาขาต่างๆ ในเมืองสำคัญทุกแห่ง ด้วยราคาที่ไม่แพงและระยะเวลาที่เลือกได้อย่างอิสระ

    พื้นที่ออฟฟิศ (ราคารายเดือน)

    5 วัน$ 225 ต่อเดือน
    10 วัน$ 319 ต่อเดือน
    30 วัน$ 549 ต่อเดือน

    เราพร้อมให้บริการใน เซนต์หลุยส์

    As the Gateway to the West, St Louis is the ideal place to establish an early presence for your business. Our Virtual Office puts you on the map somewhere you can expand in all directions.

    ออฟฟิศเสมือน ในเซนต์หลุยส์ ที่เหมาะสำหรับคุณ
    Build your business in good company in the dynamic city of St Louis. Our Virtual Office takes some of the strain when you’re just starting out. You have the flexibility to work remotely so you can go where the job takes you. Our trained receptionists will answer the phone, keeping you in touch with important contacts. As business grows you can also enjoy the rest of our facilities, with hot desk and Office Spaces whenever you need them.
    หรือดูเครือข่ายออฟฟิศเสมือนทั้งหมด ในมิสซูรี

    ตอบคำถามของคุณเกี่ยวกับสำนักงานเสมือน ในเซนต์หลุยส์

    ทีมงานของเราพร้อมตอบคำถามของคุณ
    สร้างธุรกิจของคุณ ในเซนต์หลุยส์ ด้วยบริการออฟฟิศเสมือน เรามีสาขาพร้อมให้บริการออฟฟิศเสมือนซึ่งคุณเลือกได้ในพื้นที่ โดยมีช่วงราคาตั้งแต่ $ 65 ต่อเดือนไปจนถึง $ 136 ต่อเดือน
    ที่ Regus เรานำเสนอบริการออฟฟิศเสมือนระดับมืออาชีพที่หลากหลาย ในเซนต์หลุยส์ เพื่อช่วยคุณขยายทุกโอกาสให้ได้มากที่สุด เลือกที่อยู่ใหม่ของบริษัทในทำเลชั้นเยี่ยมอันเป็นส่วนหนึ่งในแพคเกจออฟฟิศเสมือนของเรา นอกจากนี้ เรายังจัดหมายเลขโทรศัพท์ในพื้นที่ให้คุณ นำเสนอบริการจัดการสายโทรศัพท์ และบริการส่งต่อไปรษณียภัณฑ์ เพื่อที่คุณจะได้ทุ่มเทกับสิ่งที่มีความสำคัญโดยฝากสิ่งต่างๆ ที่เหลือไว้กับเรา แพคเกจออฟฟิศเสมือนและออฟฟิศเสมือนแบบพรีเมียมยังช่วยให้คุณได้รับสิทธิ์เข้าใช้งานห้องรับรองทางธุรกิจแบบไม่จำกัดอีกด้วย โดยแพคเกจแบบพรีเมียมได้รวมการใช้งานออฟฟิศและพื้นที่ coworking ห้าวันต่อเดือนไว้ด้วย
    หากคุณไม่ต้องการข้อผูกมัดระยะยาว ออฟฟิศเสมือนของเราก็พร้อมให้บริการตั้งแต่ระยะเวลาขั้นต่ำที่หนึ่งเดือนตามข้อตกลงรายเดือน
    ในประเทศและภูมิภาคส่วนใหญ่ คุณสามารถใช้ที่อยู่ใหม่ของออฟฟิศเสมือนในเอกสารทางการตลาดได้ทั้งหมด รวมถึงเว็บไซต์ นามบัตร และหัวจดหมาย โปรดทราบว่าระเบียบข้อบังคับสำหรับออฟฟิศเสมือนจะแตกต่างกันไปตามประเทศหรือภูมิภาค แพคเกจอาจไม่พร้อมให้บริการในบางเขตพื้นที่ เนื่องจากมีข้อจำกัดและข้อหวงห้ามต่างๆ ในบางภูมิภาคจะไม่อนุญาตให้จดทะเบียนบริษัทโดยใช้ที่อยู่ออฟฟิศเสมือน ขอให้สอบถามตัวแทนฝ่ายขายของคุณเกี่ยวกับกฎหมายและระเบียบข้อบังคับท้องถิ่นก่อนการซื้อเสมอ
    เราทราบดีว่าสิ่งต่างๆ ในแวดวงธุรกิจอาจเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว หากคุณต้องการย้ายที่อยู่ไปยังศูนย์อื่น เราดำเนินการให้คุณได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
    หากต้องการแก้ไขหรือยกเลิกแผนออฟฟิศเสมือน โปรดแจ้งเจ้าหน้าที่ทีมงานของเราในวันนี้
    เราสามารถส่งต่อไปรษณียภัณฑ์ให้ได้เป็นรายวัน รายสัปดาห์ หรือรายเดือน โดยมีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมเล็กน้อย นอกจากนี้ เรายังสามารถสแกนและส่งจดหมายของคุณในรูปแบบดิจิทัลหรือคุณจะมารับจดหมายด้วยตนเองจากที่อยู่ออฟฟิศเสมือนของตนเองก็ได้
    ออฟฟิศเสมือนทุกแห่งของเราดำเนินการจากศูนย์ซึ่งมีอยู่จริงและดูแลโดยทีมงานประจำศูนย์ระดับมืออาชีพ ทีมงานของเราจะจัดการไปรษณียภัณฑ์และส่งต่อจดหมายไปให้คุณ พร้อมกันนั้นพนักงานต้อนรับเสมือนที่ได้รับการฝึกอบรมมาอย่างดีก็พร้อมที่รับสายโทรศัพท์ของคุณด้วย
    ใช่ คุณจะได้รับประโยชน์จากหมายเลขภายในประเทศและหมายเลขระดับภูมิภาค ซึ่งเป็นหมายเลขเฉพาะของคุณเอง ซึ่งช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือให้ธุรกิจของคุณในพื้นที่

    * ราคาทั้งหมดที่แสดงเป็นราคาในเวลาที่มีการสอบถามตามสัญญา 24 เดือน โดยราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงและจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์และบริการที่ระบุเลือก ราคาสำหรับพื้นที่สำนักงานและ Coworking เป็นราคาต่อบุคคลต่อเดือนและขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข