ขออภัย เราไม่พบ {{term}} โปรดลองอีกครั้ง
มาตรการรับมือกับโควิด-19 ของ Regus

บริการออฟฟิศสำเร็จรูป The Intermark

348, Jalan Tun Razak, Level 41, Vista Tower, The Intermark, 50400 Kuala Lumpur

The Intermark is part of an integrated development, prominently located at the junction of two of the most commercially-active streets - Jalan Tun Razak and Jalan Ampang - in Kuala Lumpur city centre. This is a much sought-after corporate address in a city fast becoming an international commercial, financial and entertainment centre. The Intermark comprises of two 'grade A' office buildings, the first 'Doubletree by Hilton' hotel in South East Asia and a 200,000-square-foot retail podium. Just 800 metres from Petronas Twin Towers, tenants in The Intermark's Vista Tower, one of the tallest buildings in Kuala Lumpur, will enjoy spectacular views of those iconic towers and of the Kuala Lumpur city skyline. The centre is close to many top hotels and numerous restaurants and banks and major embassies.

เพิ่มเติม

บริการออฟฟิศสำเร็จรูป The Intermark

348, Jalan Tun Razak, Level 41, Vista Tower, The Intermark, 50400 Kuala Lumpur

The Intermark is part of an integrated development, prominently located at the junction of two of the most commercially-active streets - Jalan Tun Razak and Jalan Ampang - in Kuala Lumpur city centre. This is a much sought-after corporate address in a city fast becoming an international commercial, financial and entertainment centre. The Intermark comprises of two 'grade A' office buildings, the first 'Doubletree by Hilton' hotel in South East Asia and a 200,000-square-foot retail podium. Just 800 metres from Petronas Twin Towers, tenants in The Intermark's Vista Tower, one of the tallest buildings in Kuala Lumpur, will enjoy spectacular views of those iconic towers and of the Kuala Lumpur city skyline. The centre is close to many top hotels and numerous restaurants and banks and major embassies.

603-2690 1300

  • แบบเต็มหน้าจอ
  • เส้นทาง
  • แบบ Street view
ดูสาขาทั้งหมดใน Kuala Lumpur

ทำไมต้องเลือกสำนักงานของรีจัส

สำนักงานพร้อมเฟอร์นิเจอร์

มีเฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัยและอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง

ราคารวมทุกอย่าง

จ่ายง่ายๆ ราคาเดียวสำหรับทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับพื้นที่ทำงานของคุณ

เพิ่มขนาด

เพิ่มพื้นที่โต๊ะเมื่อคุณรับพนักงานใหม่

สำนักงานชั่วคราว

ตระเตรียมสำนักงานโครงการ และยกเลิกแผนของคุณได้เพียงแจ้งล่วงหน้าหนึ่งเดือน

เลือกประเภทพื้นที่สำนักงานของคุณ:

สำนักงานแบบมีหน้าต่างที่ The Intermark ให้บริการพื้นที่สำนักงานส่วนตัวที่มองเห็นวิวภายนอก

สำนักงานแบบมีหน้าต่าง

พื้นที่สำนักงานส่วนตัวพร้อมวิว มีให้บริการในทุกศูนย์ของเรา

สำนักงานส่วนกลางที่ The Intermark ให้บริการพื้นที่สำนักงานในราคาที่ไม่แพง

สำนักงานพร้อมตกแต่งภายใน

สำนักงานรีจัสปกติแบบไม่มีวิว สำนักงานที่มีค่าใช้จ่ายต่ำสุดของเรา

ห้องชุดสำนักงานที่ The Intermark เป็นสำนักงานพร้อมห้องประชุมในตัว

ห้องชุดสำนักงาน

สำนักงานและห้องประชุมรวมกัน โดยปกติแล้วจะมีสองโต๊ะทำงานและหนึ่งโต๊ะประชุม

พื้นที่โต๊ะบริเวณ Co-working ที่ The Intermark ในบรรยากาศของสำนักงานที่ใช้งานร่วมกัน

Coworking

พื้นที่โต๊ะทำงานในสภาพแวดล้อมสำนักงานที่ใช้ร่วมกัน ซึ่งมีนโยบายเกี่ยวกับโต๊ะทำงานแบบเก้าอี้ดนตรี มาก่อนได้ใช้ก่อน

ราคารวมทุกอย่าง

จ่ายราคาเดียวสำหรับสำนักงานที่ตกแต่งครบถ้วน ประกอบด้วย เฟอร์นิเจอร์ WiFi โทรศัพท์ บริการแจ้งยอดสาธารณูปโภค และพนักงานต้อนรับ

คุณจะต้องจ่ายแยกต่างหากเฉพาะอุปกรณ์สิ้นเปลือง เช่น กาแฟ การทำสำเนา และค่าโทรศัพท์

Scale up as needed - Don't pay for more office space than you need

ปรับขนาดเพิ่มได้ตามต้องการ

  • อย่าจ่ายค่าพื้นที่สำนักงานมากกว่าที่คุณต้องการ
  • เริ่มต้นจากเล็กๆ แล้วค่อยเพิ่มพื้นที่และสถานีงาน เมื่อคุณขยายธุรกิจ
บริเวณครัวพร้อมอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ

ปรับแต่งสำนักงานของคุณ

  • เฟอร์นิเจอร์ แผนผัง และของประดับตกแต่งที่เหมาะกับความต้องการของคุณ
Regus ช่วยให้คุณมีสถานที่ทำงานทั่วโลก พร้อมสมาชิกภาพห้องรับรองแบบไม่มีค่าใช้จ่าย

ได้รับการยอมรับจากทั่วโลก

  • รวมสมาชิกภาพห้องรับรองแบบไม่มีค่าใช้จ่าย
  • เข้าใช้ห้องรับรองทางธุรกิจของเราทั่วโลก
ปลอดภัย และมีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงที่พร้อมใช้งาน

การสนับสนุนด้านงานธุรการ

  • รวมบริการแผนกต้อนรับและการจัดการไปรษณียภัณฑ์
  • พร้อมให้บริการช่วยเหลือด้านงานธุรการ
อินเทอร์เน็ตเกรดธุรกิจที่ปลอดภัย WiFi เครื่องโทรศัพท์ และสัญญาณโทรศัพท์

เทคโนโลยี

  • อินเทอร์เน็ตเกรดธุรกิจที่ปลอดภัย WiFi เครื่องโทรศัพท์ และสัญญาณโทรศัพท์
  • ใช้ฮอตสปอต WiFi ได้ 50 ล้าน แห่งทั่วโลก
พื้นที่ทำงานร่วมกันในสภาพแวดล้อมแบบแบ่งปัน

พื้นที่ทำงาน

  • เฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่ทันสมัยและถูกต้องตามหลักสรีระศาสตร์
  • สภาพแวดล้อมทางธุรกิจแบบมืออาชีพ
  • สาขาที่สะดวกสบายในพื้นที่ที่คุณทำธุรกิจ
  • ใช้ห้องประชุมของชุมชนเป็นรายชั่วโมง
Meeting and office facilities at The Intermark

สิ่งอำนวยความสะดวก

  • พนักงานต้อนรับจะคอยต้อนรับผู้มาติดต่อ
  • พื้นที่ครัวส่วนกลางพร้อมอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ
  • ห้องรับรองธุรกิจและพื้นที่พักผ่อน
  • รวมค่าใช้จ่ายสำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมด
  • การทำความสะอาดและการบำรุงรักษาสำนักงาน
  • รับบริการเครื่องพิมพ์ สแกนเนอร์ และเครื่องถ่ายเอกสาร
Benefit from Regus networking events and activities plus a professional business address

สิทธิประโยชน์

  • สิทธิพิเศษในการเข้าถึงโปรแกรม Regus Marketplace ที่มอบส่วนลดจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ
  • ปฏิทินสำหรับกิจกรรมต่างๆ ของชุมชน Regus
  • แอพ Regus สำหรับจองพื้นที่ทำงานและอื่นๆ

เพิ่มวิธีการทำงานใน Kuala Lumpur

เราให้มากกว่าความเป็นพื้นที่สำนักงาน

...

สมาชิกภาพช่วยให้คุณสามารถแวะใช้บริการสถานที่ทำงานได้ทั่วโลกในหลากหลายระดับ

สมาชิกภาพ

ใช้บริการพื้นที่ทำงานได้ทั่วโลกโดยไม่ต้องจองล่วงหน้า ตามประเภทของสมาชิกที่หลากหลายตามงบประมาณและวิธีการทำงานของคุณ

ห้องระดับมืออาชีพที่ The Intermark เพื่อการจัดประชุม การขายสินค้า การฝึกอบรม และการสัมภาษณ์

ห้องประชุม

พื้นที่แบบมืออาชีพสำหรับพบปะหารือ เจรจาพูดคุย ฝึกอบรม หรือสัมภาษณ์ พร้อม Wi-Fi โปรเจคเตอร์ ไวท์บอร์ด และบริการสนับสนุนจากทีมงานของเรา

สำนักงานเสมือนที่ The Intermark ให้บริการที่อยู่ที่น่าเชื่อถือและมีบริการสนับสนุนที่หลากหลาย

สำนักงานเสมือน

ภาพลักษณ์ที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจของคุณ พร้อมด้วยที่อยู่ที่ดูน่าเชื่อถือ และบริการสนับสนุนที่หลากหลาย

จัดการพื้นที่สำนักงานของคุณผ่านแอพ Regus

จัดการทุกอย่างได้ในทุกที่

ดาวน์โหลดแอพ Regus จาก Apple App Store หรือ Google Play

ดาวน์โหลดแอพรีจัสที่ Apple App Store      ดาวน์โหลดแอพรีจัสที่ Google Play Store

สำนักงานของรีจัสให้บริการอะไรบ้าง

พื้นที่สำนักงานให้เช่าของรีจัสในศูนย์กลางทางธุรกิจทั่ว ประเทศไทย สำนักงานแบบส่วนตัวแต่ละส่วนสามารถอัพเกรดได้ด้วยการเพิ่มโต๊ะหรือจัดพื้นที่ใหม่โดยไม่มีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เรายังให้เช่าสำนักงานชั่วคราวเพื่อให้ครอบคลุมช่วงระยะเวลาของการทำโปรเจ็กต์ด้วยการทำสัญญาทีละเดือน

เราให้บริการสำนักงานสำเร็จรูปพร้อมเฟอร์นิเจอร์ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และเจ้าหน้าที่แผนกต้อนรับ ตลอดจนบริการเสริมที่พร้อมใช้งานอื่นๆ เช่น ห้องประชุมและสำนักงานเสมือน คุณสามารถเลือกได้ระหว่างสำนักงานที่อยู่ภายในหรือสำนักงานที่อยู่ริมหน้าต่าง และเรายังให้บริการห้องสวีทตลอดจนสำนักงานขนาดเล็กที่มีห้องประชุมในตัวอีกเป็นจำนวนมาก

เริ่มกันเลย

ไม่ว่าคุณจะทำธุรกิจอะไร หรือจัดสรรงบประมาณไว้มากเพียงใด เราจะช่วยหาพื้นที่ทำงานที่เหมาะสมให้คุณ

เริ่มกันเลย

ไม่ว่าคุณจะทำธุรกิจอะไร หรือจัดสรรงบประมาณไว้มากเพียงใด เราจะช่วยหาพื้นที่ทำงานที่เหมาะสมให้คุณ