home Icon
  • แคนาดา
  • เอ็ดมันตัน
home Icon

พื้นที่ออฟฟิศใน ในเอ็ดมันตัน

/โต๊ะทำงานตั้งแต่ 1 ตัวไปจนถึง 100 ตัวขึ้นไป/ระยะเวลาที่ยืดหยุ่น
จัดหาที่ตั้งให้ธุรกิจของคุณด้วยบริการสำนักงานแบบส่วนตัวของ Regus ในเอ็ดมันตัน พื้นที่ทำงานพร้อมอุปกรณ์ครบครันมีทุกสิ่งที่เราดูแลให้คุณ ตั้งแต่เฟอร์นิเจอร์ไปจนถึง WiFi ความเร็วสูง คุณจึงสามารถจดจ่อกับการขับเคลื่อนธุรกิจของคุณให้มุ่งไปข้างหน้าได้อย่างเต็มที่
วิธีที่เราให้บริการสนับสนุนคุณ ในเอ็ดมันตัน:
  • bullet Iconออฟฟิศส่วนตัวให้เช่าสำหรับทีมงานในทุกขนาด
  • bullet Iconออฟฟิศที่ปรับแต่งให้เข้ากับความต้องการของผู้ใช้งานได้
  • bullet Iconออฟฟิศรายวันและแพคเกจต่างๆ เพื่อให้มีอิสระในการรับบริการมากขึ้น
สอบถามตอนนี้
phone iconหรือโทรหาเราที่+44 20 3839 9912

พื้นที่ทำงานที่มีตัวเลือกให้เลือกได้อย่างอิสระซึ่งออกแบบตามความต้องการของคุณ

ออฟฟิศให้เช่าที่ปรับแต่งได้อย่างอิสระเต็มรูปแบบพร้อมให้บริการเป็นรายชั่วโมง รายวัน หรือนานเท่าที่คุณต้องการ

ออฟฟิศส่วนตัว

ออฟฟิศพร้อมใช้ซึ่งมีอุปกรณ์ครบครันและทุกสิ่งที่จำเป็นสำหรับคุณในการเริ่มต้นทำงาน

  • calendarรายเดือนหรือรายปี
  • Teamsทีมงานทุกขนาด
เริ่มต้นที่ $ 205 ต่อคนต่อเดือน

ออฟฟิศแบบกำหนดเอง

เมื่อพื้นที่ซึ่งมีไว้พร้อมให้บริการยังไม่ตอบสนองความต้องการเพียงพอ ปรับแต่งพื้นที่ของคุณในแง่มุมต่างๆ รวมถึงด้านเฟอร์นิเจอร์และการสร้างแบรนด์

  • brandรายเดือนหรือรายปี + ปรับแต่งเองได้
  • Teamsทีมงานทุกขนาด
เริ่มต้นที่ $ 205 ต่อคนต่อเดือน

สำนักงานรายวัน

พื้นที่ออฟฟิศแบบออนดีมานด์ระดับมืออาชีพ เป็นพื้นที่ที่สมบูรณ์แบบหากคุณต้องการทุ่มเททำงานให้ดีที่สุด

  • 24 hour accessรายชั่วโมงหรือรายวัน
  • Teamsทีมงานทุกขนาด
เริ่มต้นที่ $ 65 ต่อวัน

สมาชิกภาพสำนักงาน

สิทธิ์เข้าใช้งานออฟฟิศรายวันอย่างอิสระตามสถานที่และเวลาที่คุณเลือกได้จากสาขาต่างๆ นับพันแห่งทั่วโลก

  • Flexible payment5 วัน 10 วัน หรือไม่จำกัดจำนวนวันต่อเดือน
เริ่มต้นที่ $ 279 ต่อเดือน

ต้องการความช่วยเหลือหรือไม่

นัดสนทนาแบบตัวต่อตัวกับเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาระดับมืออาชีพ

  • มีตัวแทนและนายหน้าพร้อมให้บริการทั่วโลก
  • สนทนาเกี่ยวกับตัวเลือกต่างๆ
  • รับใบเสนอราคาแบบเฉพาะบุคคล
  • ลงทะเบียนแล้วเริ่มต้นรับบริการ
โต๊ะทำงานแบบหมุนเวียนสำหรับการทำงานรายวัน หรือจองพื้นที่โต๊ะทำงานเฉพาะของคุณเองในสาขาต่างๆ ที่มีให้เลือกนับพันแห่ง

โต๊ะทำงานเฉพาะ

เช่าโต๊ะทำงานได้มากเท่าที่คุณต้องการในพื้นที่ออฟฟิศแบบใช้ร่วมกันที่ไม่เคยหยุดนิ่ง รวมตัวเลือกที่อยู่บริษัทและที่เก็บของ

  • Office deskพื้นที่ทำงานถาวรที่จองไว้
เริ่มต้นที่ $ 195 ต่อคนต่อเดือน

coworking รายวัน

เนื่องจากเป็นการเข้าใช้งาน coworking ซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนกลางที่สร้างแรงบันดาลใจ ดังนั้นจึงมีโต๊ะทำงานพร้อมให้บริการในเวลาที่คุณต้องการเสมอ

  • 24 hour accessโต๊ะทำงานแบบหมุนเวียนรายชั่วโมงหรือรายวัน
เริ่มต้นที่ $ 39 ต่อวัน

สมาชิกภาพ Coworking

ต้องการใช้โต๊ะทำงานแบบหมุนเวียนบ่อยกว่าเดิมใช่หรือไม่ เช่าโต๊ะทำงาน 5 วัน 10 วัน หรือไม่จำกัดจำนวนวันในแต่ละเดือน

  • Flexible paymentโต๊ะทำงานแบบหมุนเวียนที่ใช้งานได้บ่อยตามที่คุณต้องการ
เริ่มต้นที่ $ 149 ต่อเดือน

ต้องการความช่วยเหลือหรือไม่

นัดสนทนาแบบตัวต่อตัวกับเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาระดับมืออาชีพ

  • มีตัวแทนและนายหน้าพร้อมให้บริการทั่วโลก
  • สนทนาเกี่ยวกับตัวเลือกต่างๆ
  • รับใบเสนอราคาแบบเฉพาะบุคคล
  • ลงทะเบียนแล้วเริ่มต้นรับบริการ
เรามีแพคเกจที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณ ไม่ว่าคุณต้องการจะสร้างตัวตนในรูปแบบเสมือนหรือเข้าใช้บริการในพื้นที่จริงลักษณะใดก็ตาม

ที่อยู่บริษัท

สร้างธุรกิจและเพิ่มความน่าเชื่อถือโดยใช้ที่อยู่เสมือนสำหรับธุรกิจของคุณในทำเลใดก็ได้ของเราจากที่มีอยู่มากกว่า 4000 สาขา

  • Globalมีตัวตนแบบเสมือนได้ทุกที่
เริ่มต้นที่ $ 95 ต่อเดือน

ออฟฟิศเสมือน

ที่อยู่บริษัทที่น่าเชื่อถือ พร้อมด้วยบริการรับสายโทรศัพท์ เจ้าหน้าที่แผนกต้อนรับเสมือน และสิทธิ์เข้าใช้งานเครือข่ายบิสซิเนสเลานจ์ของเราทั่วโลก

  • พื้นที่ออฟฟิศแพคเกจของเราที่ได้รับความนิยมสูงสุด
เริ่มต้นที่ $ 235 ต่อเดือน

สำนักงานเสมือน Plus

ทุกสิ่งที่อยู่ในแพคเกจออฟฟิศเสมือน รวมถึงสิทธิ์เข้าใช้งานห้องประชุม ตลอดจนสิทธิ์เข้าใช้งานพื้นที่ออฟฟิศ 5 วันในแต่ละเดือน

  • สมาชิกแพคเกจของเราซึ่งมีความครอบคลุมมากที่สุด
เริ่มต้นที่ $ 365 ต่อเดือน

ต้องการความช่วยเหลือหรือไม่

นัดสนทนาแบบตัวต่อตัวกับเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาระดับมืออาชีพ

  • มีตัวแทนและนายหน้าพร้อมให้บริการทั่วโลก
  • สนทนาเกี่ยวกับตัวเลือกต่างๆ
  • รับใบเสนอราคาแบบเฉพาะบุคคล
  • ลงทะเบียนแล้วเริ่มต้นรับบริการ
ห้องประชุมที่เหมาะกับทุกวัตถุประสงค์ พร้อมให้บริการทุกที่ทั่วโลก ทั้งแบบรายชั่วโมง รายวัน – หรือนานเท่าที่คุณต้องการ

ห้องประชุม

สถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพบปะ การทำงานร่วมกัน และการสัมภาษณ์ พร้อมให้บริการเป็นรายชั่วโมง โดยมีทีมงานประจำศูนย์คอยให้บริการสนับสนุน

  • สอบถามตอนนี้เลือกได้นับหมื่น
เริ่มต้นที่ $ 19 ต่อชั่วโมง

ห้องสัมภาษณ์

พื้นที่ส่วนตัวระดับมืออาชีพสำหรับการสัมภาษณ์ผู้สมัครงาน การประเมินผลงานประจำปี หรือการดำเนินงานของกลุ่มงานวิจัย

  • Teamsสร้างความประทับใจที่ดี
เริ่มต้นที่ $ 19 ต่อชั่วโมง

ห้องฝึกอบรม

เหมาะสมอย่างที่สุดในเวลาที่คุณต้องการพื้นที่ซึ่งสร้างขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์เฉพาะ พร้อมโต๊ะทำงาน กระดานไวท์บอร์ด และฉากหน้าจอสำหรับกิจกรรมการฝึกอบรม

  • No capitalมีทุกสิ่งพร้อมสรรพสำหรับการเรียนรู้
เริ่มต้นที่ $ 19 ต่อชั่วโมง

ห้องประชุมบอร์ดรูม

พื้นที่ออฟฟิศแบบออนดีมานด์ระดับมืออาชีพ เป็นพื้นที่ที่สมบูรณ์แบบหากคุณต้องการทุ่มเททำงานให้ดีที่สุด

  • Teamsพื้นที่เพื่อสร้างความประทับใจ
เริ่มต้นที่ $ 19 ต่อชั่วโมง

ต้องการความช่วยเหลือหรือไม่

นัดสนทนาแบบตัวต่อตัวกับเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาระดับมืออาชีพ

  • มีตัวแทนและนายหน้าพร้อมให้บริการทั่วโลก
  • สนทนาเกี่ยวกับตัวเลือกต่างๆ
  • รับใบเสนอราคาแบบเฉพาะบุคคล
  • ลงทะเบียนแล้วเริ่มต้นรับบริการ

พื้นที่ออฟฟิศใน ในเอ็ดมันตัน

    Manulife Place

    10180 101 Street Manulife Place, Suite 3400, Edmonton, AB, T5J 3S4, CAN

    Base your business in Manulife Place, the tallest building in the city, and one of Edmonton’s most iconic structures. Enjoy the on-site amenities in this 36-storey glass skyscraper, situated in the centre of Edmonton, with an on-site coffee bar and gym.

    Be inspired by the city views, with a spacious interior bringing in light and focus to the workplace. Local supermarkets, restaurants and retail stores are all within easy reach of Manulife Place, and transport links make commuting downtown simple.

    ออฟฟิศส่วนตัวเริ่มต้นที่$ 265 /เดือนรับใบเสนอราคา
    ออฟฟิศรายวัน เริ่มต้นที่$ 79 /วันจองตอนนี้

    First Edmonton Place

    10665 Jasper Avenue First Edmonton Place, 14th Floor, Edmonton, AB, T5J 3S9, CAN

    Move in and get to work into the central business district of Edmonton, with ready-to-use office space in First Edmonton Place. Made completely of glass, this high-rise building has onsite parking, videoconferencing facilities and a lounge area to meet clients and colleagues.

    Watch the hustle and bustle below with exclusive views across the city, keeping you inspired and focused. Enjoy easy access to a number of restaurants and bars, as well as being minutes from the rail station and bus stop services.

    ออฟฟิศส่วนตัวเริ่มต้นที่$ 315 /เดือนรับใบเสนอราคา
    ออฟฟิศรายวัน เริ่มต้นที่$ 89 /วันจองตอนนี้

    98 Avenue

    10611 98 Avenue NW Suite 900, Edmonton, AB, T5K 2P7, CAN

    Expand your enterprise from at 98 Avenue. Our modern, flexible offices boast a fantastic location adjacent to Edmonton’s Parliament Building, with plenty of amenities nearby. One of Canada’s largest cities, Edmonton is the major economic centre for northern and central Alberta, and a growing hub for businesses – especially in the tech sector. Join them at our easy-to-get-to office with convenient commuter options. Government Transit Centre bus stop is on the doorstep and the nearest light rail station is less than a 10 minutes’ walk away. If you’re driving or cycling, you can leave your vehicle or store your bicycle in our secure underground car park.

    98 Avenue offers a professional, premium address in a modern, well-maintained building with amazing views of the city. Inside, a mix of workspaces gives you the choice to work however you like, whether that’s in our open plan areas or private suites. Our shared lounges and communal breakout spaces are ideal for networking, and if you need a meeting room, you can book one in seconds with our app. Outside work, there is plenty to see and do. Unwind with a walk around River Valley Park, just 500 metres away, work up a sweat in our fully equipped gym, or relax in the onsite Jacuzzi.

    ออฟฟิศส่วนตัวเริ่มต้นที่$ 205 /เดือนรับใบเสนอราคา
    ออฟฟิศรายวัน เริ่มต้นที่$ 65 /วันจองตอนนี้

    51 Avenue

    9426 51 Ave NW #2nd, Edmonton, AB, T6E 5A6, CAN

    Accelerate your business in Alberta with flexible office space at 51 Avenue, in ‘Oil Capital of Canada’, Edmonton. Make new commercial connections across the north-western city, with a thriving economy of vibrant tech enterprises, global oil and gas corporations, as well as research and education centres.

    Get straight to work in a handsome, classical-style office building with a central foyer entrance to impress visiting clients. Enjoy open-plan workspace and private offices of all sizes, plus onsite support and furnished meeting rooms for your business gatherings. Connect with like-minded professionals onsite and network across Edmonton, with the city centre only a short drive away.

    ออฟฟิศส่วนตัวเริ่มต้นที่$ 285 /เดือนรับใบเสนอราคา
    ออฟฟิศรายวัน เริ่มต้นที่$ 85 /วันจองตอนนี้

    แพคเกจออฟฟิศสำหรับการเข้าใช้งานปกติ

    การเป็นสมาชิกออฟฟิศให้สิทธิ์คุณเข้าใช้บริการสาขาต่างๆ ในเมืองสำคัญทุกแห่ง ด้วยราคาที่ไม่แพงและระยะเวลาที่เลือกได้อย่างอิสระ

    พื้นที่ออฟฟิศ (ราคารายเดือน)

    5 วัน$ 279 ต่อเดือน
    10 วัน$ 425 ต่อเดือน
    30 วัน$ 709 ต่อเดือน

    เราพร้อมให้บริการใน เอ็ดมันตัน

    Find the perfect work/life balance in Canada’s major economic capital of Edmonton, known as ‘Festival City’. Choose a flexible office space in this lively destination and position your business alongside international corporations and global brands.

    พื้นที่ออฟฟิศ ในเอ็ดมันตัน ที่เหมาะสำหรับคุณ
    Take advantage of convenient transport links with an easily accessible office space off Route 16 in Edmonton. Our fully-serviced workspace in the city is equipped with high-quality furniture, fast WiFi and a fully stocked kitchen. Let our onsite support team help configure your workspace to ensure it is optimised for comfort and concentration in this vibrant location.
    หรือดูเครือข่ายพื้นที่ออฟฟิศทั้งหมด ในแคนาดา

    ตอบคำถามของคุณเกี่ยวกับพื้นที่สำนักงาน ในเอ็ดมันตัน

    ทีมงานของเราพร้อมตอบคำถามของคุณ
    หากคุณกำลังมองหาพื้นที่ซึ่งสร้างแรงบันดาลใจให้คุณทำงานได้อย่างดีที่สุด พื้นที่ออฟฟิศให้เช่า ในเอ็ดมันตัน เริ่มต้นที่ $ 205 ไปจนถึง $ 315 ต่อคนต่อเดือน ราคาเหล่านี้อิงตามราคาที่ Regus.com พร้อมมีการจัดทำสัญญา 24 เดือน ราคาจริงจะแปรผันไปตามจำนวนคน ระยะเวลาของข้อตกลง ลักษณะของห้อง และความพร้อมให้บริการ เช่น ห้องที่เป็นออฟฟิศผู้บริหารระดับพรีเมียม ห้องออฟฟิศสำหรับบุคคลเดียว หรือห้องซึ่งมองเห็นวิวที่สวยงามย่อมมีราคาต่อคนที่แพงขึ้น
    หรือมิฉะนั้น คุณสามารถซื้อสิทธิ์การเป็นสมาชิก coworking สำหรับพนักงานรายบุคคลหรือทั้งทีมงานได้ในทุกขนาด ซึ่งช่วยให้คุณมีสิทธิ์ใช้งานออฟฟิศ coworking และห้องรับรองได้ 5 วัน 10 วัน หรือไม่จำกัดจำนวนวันในแต่ละเดือน หากต้องการซื้อสิทธิ์การเป็นสมาชิกออฟฟิศสำหรับพนักงานรายบุคคล คุณสามารถคลิกได้ที่นี่ หรือหากต้องการซื้อสิทธิ์การเป็นสมาชิกสำหรับพนักงานหลายคน โปรดติดต่อเรา
    การจองพื้นที่ออฟฟิศแบบรายวันหรือรายชั่วโมง ในเอ็ดมันตัน เป็นเรื่องง่ายด้วยตัวเลือกออฟฟิศรายวันที่ปรับแต่งได้อย่างอิสระและราคาไม่แพง การจองออนไลน์เป็นการจองสำหรับบุคคลเดียวซึ่งมีผู้ติดตามได้หนึ่งคน หากคุณต้องการออฟฟิศรายวันสำหรับบุคคลตั้งแต่สองคนขึ้น โปรดโทรหาเราส่งแบบฟอร์มสอบถามข้อมูล แล้วเราจะโทรหาคุณเพื่อจัดการการจอง หากต้องการเช่าออฟฟิศแบบรายวัน ให้คลิกที่นี่
    เรานำเสนอตัวเลือกพื้นที่ทำงานที่ให้อิสระอย่างหลากหลาย ในเอ็ดมันตัน ค้นหาพื้นที่ออฟฟิศที่คุณสามารถเช่าเป็นรายวัน ตลอดจนออฟฟิศที่คุณเช่าระยะยาวโดยปรับแต่งเพื่อแสดงแบรนด์ในผังพื้นที่แบบที่เป็นของคุณเอง ออฟฟิศส่วนตัวของเราออกแบบมาให้มีอิสระในการรับบริการมากที่สุด มีความเหมาะสมกับธุรกิจทุกขนาด พร้อมด้วยตัวเลือกการปรับขนาดขึ้นเมื่อมีความจำเป็น นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่อื่นๆ ที่พร้อมให้คุณเช่าอีก ในเอ็ดมันตัน รวมถึงพื้นที่ coworking และห้องประชุม
    เราทราบดีว่าธุรกิจต่างๆ มีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ซึ่งเป็นเหตุผลที่เรานำเสนอสัญญาที่มีอิสระซึ่งช่วยให้คุณสามารถปรับตัวเข้ากับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว ไม่มีระยะเวลาการเช่าขั้นต่ำสำหรับพื้นที่ออฟฟิศ ทำให้คุณสามารถเช่าออฟฟิศได้ตั้งแต่ระยะเวลาเพียงแค่ไม่กี่สัปดาห์ไปจนถึงหลายปี นอกจากนี้ การเป็นสมาชิกพื้นที่ออฟฟิศยังช่วยให้คุณสามารถเข้าใช้งานออฟฟิศระดับมืออาชีพได้หนึ่งวัน ห้าวัน สิบวัน หรือไม่จำกัดจำนวนวันต่อเดือน
    เรานำเสนอตัวเลือกพื้นที่ทำงานที่ให้อิสระอย่างหลากหลาย ในเอ็ดมันตัน ค้นหาพื้นที่ออฟฟิศที่คุณสามารถเช่าเป็นรายวัน ตลอดจนออฟฟิศที่คุณเช่าระยะยาวโดยปรับแต่งเพื่อแสดงแบรนด์ในผังพื้นที่แบบที่เป็นของคุณเอง ออฟฟิศส่วนตัวของเราออกแบบมาให้มีอิสระในการรับบริการมากที่สุด มีความเหมาะสมกับธุรกิจทุกขนาด พร้อมด้วยตัวเลือกการปรับขนาดขึ้นเมื่อมีความจำเป็น นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่อื่นๆ ที่พร้อมให้คุณเช่าอีก ในเอ็ดมันตัน รวมถึงพื้นที่ coworking และห้องประชุม
    ในเวลาที่คุณกำลังจัดหาที่ตั้งให้ธุรกิจของตนเอง ในเอ็ดมันตัน คุณสามารถเลือกได้จากตัวเลือกการเช่าออฟฟิศที่มีอยู่อย่างหลากหลาย เลือกจากออฟฟิศรายวัน ออฟฟิศขนาดเล็ก ออฟฟิศแบบปรับแต่งได้เอง หรือห้องชุดขนาดใหญ่ ทั้งหมดมีอุปกรณ์ครบครัน ได้รับการตกแต่งเรียบร้อยพร้อมใช้งาน และมี WiFi ความเร็วสูง
    พื้นที่ออฟฟิศของเรามีอุปกรณ์พร้อมสรรพที่คุณต้องการสำหรับการทำงานในแบบของคุณ ทุกออฟฟิศจะจัดให้มีเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกต้องตามหลักสรีรศาสตร์ WiFi ความเร็วสูง โดยคุณจะได้รับสิทธิ์การใช้พื้นที่หย่อนใจด้วย ทั้งนี้ออฟฟิศของเราตั้งอยู่ในศูนย์พร้อมทีมงานประจำศูนย์ระดับมืออาชีพ เราจะดูแลทุกอย่างให้ รวมถึงด้านสาธารณูปโภค การทำความสะอาด คุณจึงสามารถจดจ่อกับการขับเคลื่อนธุรกิจไปข้างหน้าได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ คุณจะมีสิทธิ์เข้าใช้งานพื้นที่และบริการต่างๆ อย่างหลากหลาย เช่น ห้องประชุมที่สามารถจองได้ ห้องประชุมสัมมนา และพื้นที่ coworking
    ใช่ ทีมงานของเรายินดีนำคุณเดินชมศูนย์ของเราไม่ว่าจะแห่งใดก็ตาม โดยพร้อมตอบคำถามของคุณเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกในออฟฟิศของเรา โทรหาทีมงานของเรา หรือจองอองไลน์เพื่อจัดเตรียมการเข้าชม
    เลือกรูปแบบ เวลา และสถานที่ซึ่งคุณทำงานโดยใช้สิทธิ์การเป็นสมาชิกพื้นที่ออฟฟิศ เช่าพื้นที่ออฟฟิศเป็นรายวันในอัตราแบบมีส่วนลด หรือเลือกแผนสมาชิกที่ช่วยให้คุณได้รับสิทธิ์เข้าใช้งานออฟฟิศห้าวัน สิบ วัน หรือไม่จำกัดจำนวนวันต่อเดือน เนื่องจากเรามีเครือข่ายออฟฟิศที่กว้างใหญ่ในสาขาต่างๆ หลายพันแห่งทั่วโลก คุณจะสามารถค้นหาพื้นที่ซึ่งคุณต้องการทำงานในแบบของคุณได้เสมอ

    * ราคาทั้งหมดที่แสดงเป็นราคาในเวลาที่มีการสอบถามตามสัญญา 24 เดือน โดยราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงและจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์และบริการที่ระบุเลือก ราคาสำหรับพื้นที่สำนักงานและ Coworking เป็นราคาต่อบุคคลต่อเดือนและขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข