home Icon
  • โอคลาโฮมา
  • นครโอคลาโฮมา
home Icon

ห้องประชุมใน ในนครโอคลาโฮมา

/จองเป็นรายชั่วโมง/บริการเต็มรูปแบบ
ห้องประชุมของเราใน ในนครโอคลาโฮมา มีฉากหลังที่สมบูรณ์แบบซึ่งส่งเสริมการระดมความคิดกับผู้ร่วมงาน สร้างความประทับใจให้ลูกค้า หรือช่วยให้กิจกรรมการฝึกอบรมเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ จองพื้นที่ประชุมเป็นรายชั่วโมงหรือรายวัน และให้ทีมงานบริการสนับสนุนประจำศูนย์ของเราช่วยเหลือสนับสนุนคุณอย่างต่อเนื่อง
วิธีที่เราให้บริการสนับสนุนคุณ ในนครโอคลาโฮมา:
  • bullet Iconห้องเทรนนิง พื้นที่จัดอีเวนท์ และสถานที่จัดงานสัมมนา
  • bullet Iconจองเป็นรายชั่วโมงหรือรายวัน
  • bullet Iconcoworking รายวันสำหรับการใช้งานแบบออนดีมานด์ตามความต้องการของคุณ
จองตอนนี้
phone iconหรือโทรหาเราที่+44 800 756 2918

พื้นที่ทำงานที่มีตัวเลือกให้เลือกได้อย่างอิสระซึ่งออกแบบตามความต้องการของคุณ

ออฟฟิศให้เช่าที่ปรับแต่งได้อย่างอิสระเต็มรูปแบบพร้อมให้บริการเป็นรายชั่วโมง รายวัน หรือนานเท่าที่คุณต้องการ

ออฟฟิศส่วนตัว

ออฟฟิศพร้อมใช้ซึ่งมีอุปกรณ์ครบครันและทุกสิ่งที่จำเป็นสำหรับคุณในการเริ่มต้นทำงาน

  • calendarรายเดือนหรือรายปี
  • Teamsทีมงานทุกขนาด
เริ่มต้นที่ $ 159 ต่อคนต่อเดือน

ออฟฟิศแบบกำหนดเอง

เมื่อพื้นที่ซึ่งมีไว้พร้อมให้บริการยังไม่ตอบสนองความต้องการเพียงพอ ปรับแต่งพื้นที่ของคุณในแง่มุมต่างๆ รวมถึงด้านเฟอร์นิเจอร์และการสร้างแบรนด์

  • brandรายเดือนหรือรายปี + ปรับแต่งเองได้
  • Teamsทีมงานทุกขนาด
เริ่มต้นที่ $ 159 ต่อคนต่อเดือน

สำนักงานรายวัน

พื้นที่ออฟฟิศแบบออนดีมานด์ระดับมืออาชีพ เป็นพื้นที่ที่สมบูรณ์แบบหากคุณต้องการทุ่มเททำงานให้ดีที่สุด

  • 24 hour accessรายชั่วโมงหรือรายวัน
  • Teamsทีมงานทุกขนาด
เริ่มต้นที่ $ 49 ต่อวัน

สมาชิกภาพสำนักงาน

สิทธิ์เข้าใช้งานออฟฟิศรายวันอย่างอิสระตามสถานที่และเวลาที่คุณเลือกได้จากสาขาต่างๆ นับพันแห่งทั่วโลก

  • Flexible payment5 วัน 10 วัน หรือไม่จำกัดจำนวนวันต่อเดือน
เริ่มต้นที่ $ 225 ต่อเดือน

ต้องการความช่วยเหลือหรือไม่

นัดสนทนาแบบตัวต่อตัวกับเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาระดับมืออาชีพ

  • มีตัวแทนและนายหน้าพร้อมให้บริการทั่วโลก
  • สนทนาเกี่ยวกับตัวเลือกต่างๆ
  • รับใบเสนอราคาแบบเฉพาะบุคคล
  • ลงทะเบียนแล้วเริ่มต้นรับบริการ
โต๊ะทำงานแบบหมุนเวียนสำหรับการทำงานรายวัน หรือจองพื้นที่โต๊ะทำงานเฉพาะของคุณเองในสาขาต่างๆ ที่มีให้เลือกนับพันแห่ง

โต๊ะทำงานเฉพาะ

เช่าโต๊ะทำงานได้มากเท่าที่คุณต้องการในพื้นที่ออฟฟิศแบบใช้ร่วมกันที่ไม่เคยหยุดนิ่ง รวมตัวเลือกที่อยู่บริษัทและที่เก็บของ

  • Office deskพื้นที่ทำงานถาวรที่จองไว้
เริ่มต้นที่ $ 129 ต่อคนต่อเดือน

coworking รายวัน

เนื่องจากเป็นการเข้าใช้งาน coworking ซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนกลางที่สร้างแรงบันดาลใจ ดังนั้นจึงมีโต๊ะทำงานพร้อมให้บริการในเวลาที่คุณต้องการเสมอ

  • 24 hour accessโต๊ะทำงานแบบหมุนเวียนรายชั่วโมงหรือรายวัน
เริ่มต้นที่ $ 19 ต่อวัน

สมาชิกภาพ Coworking

ต้องการใช้โต๊ะทำงานแบบหมุนเวียนบ่อยกว่าเดิมใช่หรือไม่ เช่าโต๊ะทำงาน 5 วัน 10 วัน หรือไม่จำกัดจำนวนวันในแต่ละเดือน

  • Flexible paymentโต๊ะทำงานแบบหมุนเวียนที่ใช้งานได้บ่อยตามที่คุณต้องการ
เริ่มต้นที่ $ 119 ต่อเดือน

ต้องการความช่วยเหลือหรือไม่

นัดสนทนาแบบตัวต่อตัวกับเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาระดับมืออาชีพ

  • มีตัวแทนและนายหน้าพร้อมให้บริการทั่วโลก
  • สนทนาเกี่ยวกับตัวเลือกต่างๆ
  • รับใบเสนอราคาแบบเฉพาะบุคคล
  • ลงทะเบียนแล้วเริ่มต้นรับบริการ
เรามีแพคเกจที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณ ไม่ว่าคุณต้องการจะสร้างตัวตนในรูปแบบเสมือนหรือเข้าใช้บริการในพื้นที่จริงลักษณะใดก็ตาม

ที่อยู่บริษัท

สร้างธุรกิจและเพิ่มความน่าเชื่อถือโดยใช้ที่อยู่เสมือนสำหรับธุรกิจของคุณในทำเลใดก็ได้ของเราจากที่มีอยู่มากกว่า 4000 สาขา

  • Globalมีตัวตนแบบเสมือนได้ทุกที่
เริ่มต้นที่ $ 55 ต่อเดือน

ออฟฟิศเสมือน

ที่อยู่บริษัทที่น่าเชื่อถือ พร้อมด้วยบริการรับสายโทรศัพท์ เจ้าหน้าที่แผนกต้อนรับเสมือน และสิทธิ์เข้าใช้งานเครือข่ายบิสซิเนสเลานจ์ของเราทั่วโลก

  • พื้นที่ออฟฟิศแพคเกจของเราที่ได้รับความนิยมสูงสุด
เริ่มต้นที่ $ 165 ต่อเดือน

สำนักงานเสมือน Plus

ทุกสิ่งที่อยู่ในแพคเกจออฟฟิศเสมือน รวมถึงสิทธิ์เข้าใช้งานห้องประชุม ตลอดจนสิทธิ์เข้าใช้งานพื้นที่ออฟฟิศ 5 วันในแต่ละเดือน

  • สมาชิกแพคเกจของเราซึ่งมีความครอบคลุมมากที่สุด
เริ่มต้นที่ $ 245 ต่อเดือน

ต้องการความช่วยเหลือหรือไม่

นัดสนทนาแบบตัวต่อตัวกับเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาระดับมืออาชีพ

  • มีตัวแทนและนายหน้าพร้อมให้บริการทั่วโลก
  • สนทนาเกี่ยวกับตัวเลือกต่างๆ
  • รับใบเสนอราคาแบบเฉพาะบุคคล
  • ลงทะเบียนแล้วเริ่มต้นรับบริการ
ห้องประชุมที่เหมาะกับทุกวัตถุประสงค์ พร้อมให้บริการทุกที่ทั่วโลก ทั้งแบบรายชั่วโมง รายวัน – หรือนานเท่าที่คุณต้องการ

ห้องประชุม

สถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพบปะ การทำงานร่วมกัน และการสัมภาษณ์ พร้อมให้บริการเป็นรายชั่วโมง โดยมีทีมงานประจำศูนย์คอยให้บริการสนับสนุน

  • สอบถามตอนนี้เลือกได้นับหมื่น
เริ่มต้นที่ $ 15 ต่อชั่วโมง

ห้องสัมภาษณ์

พื้นที่ส่วนตัวระดับมืออาชีพสำหรับการสัมภาษณ์ผู้สมัครงาน การประเมินผลงานประจำปี หรือการดำเนินงานของกลุ่มงานวิจัย

  • Teamsสร้างความประทับใจที่ดี
เริ่มต้นที่ $ 15 ต่อชั่วโมง

ห้องฝึกอบรม

เหมาะสมอย่างที่สุดในเวลาที่คุณต้องการพื้นที่ซึ่งสร้างขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์เฉพาะ พร้อมโต๊ะทำงาน กระดานไวท์บอร์ด และฉากหน้าจอสำหรับกิจกรรมการฝึกอบรม

  • No capitalมีทุกสิ่งพร้อมสรรพสำหรับการเรียนรู้
เริ่มต้นที่ $ 15 ต่อชั่วโมง

ห้องประชุมบอร์ดรูม

พื้นที่ออฟฟิศแบบออนดีมานด์ระดับมืออาชีพ เป็นพื้นที่ที่สมบูรณ์แบบหากคุณต้องการทุ่มเททำงานให้ดีที่สุด

  • Teamsพื้นที่เพื่อสร้างความประทับใจ
เริ่มต้นที่ $ 15 ต่อชั่วโมง

ต้องการความช่วยเหลือหรือไม่

นัดสนทนาแบบตัวต่อตัวกับเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาระดับมืออาชีพ

  • มีตัวแทนและนายหน้าพร้อมให้บริการทั่วโลก
  • สนทนาเกี่ยวกับตัวเลือกต่างๆ
  • รับใบเสนอราคาแบบเฉพาะบุคคล
  • ลงทะเบียนแล้วเริ่มต้นรับบริการ

ห้องประชุมใน ในนครโอคลาโฮมา

    101 Park Avenue

    101 Park Avenue Downtown Oklahoma City, Suite 1300, Oklahoma City, OK, 73102, USA

    Sleek 101 Park Avenue is the perfect home for a modern business of any size. Large, tinted windows adorn the building, allowing light to flood into airy Office Space and Meeting Rooms.

    The interiors are designed to a contemporary finish with tasteful light fixtures and colourful flourishes to help spark ideas and boost motivation. Located in central Oklahoma City, 101 Park Avenue is surrounded by a range of entertainment and eateries as well as the iconic Air Force Monument.

    ออฟฟิศส่วนตัวเริ่มต้นที่$ 289 /เดือนรับใบเสนอราคา
    ออฟฟิศรายวัน เริ่มต้นที่$ 85 /วันจองตอนนี้

    201 Robert S Kerr Ave

    201 Robert S Kerr Ave Suite 700, Oklahoma City, OK, 73102, USA

    Position your business in the Arts District and heart of Downtown Oklahoma City, the capital of the U.S. state of Oklahoma, and benefit from flexible office space here. Find inspiration not only in the arts that are surrounding you, but also in a workspace that will be a great addition to the areas growing market. Commute easily using OKC Museum of Art Bus Stop which is just over 300 meters away or Oklahoma City Train Station which is around 800 meters away. Welcome international clients at Will Rogers World Airport which is around 15 km away. Whether you want a long- or short-term base, we have what you need.

    Spark innovation and find new opportunities to connect in this well-situated space surrounded by office buildings, retail a museum and many more amenities. Bring your ideas to life in the designer workspaces and creative meeting rooms, fully equipped with superfast WiFi. Our friendly team is always on hand and happy to help should you need anything throughout the working day. Feel inspired in the hive of activity surrounding you and take a break after important meetings on the patio/garden. After work, you’re perfectly placed to entertain yourself and clients - the building connects with the rest of the downtown hotspots via an underground tunnel.

    red-dot-label

    ศูนย์จะเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้

    ออฟฟิศส่วนตัวเริ่มต้นที่$ 235 /เดือนรับใบเสนอราคา
    ออฟฟิศรายวัน เริ่มต้นที่$ 79 /วันจองตอนนี้

    100 NE 5th Street

    100 NE 5TH ST 1st Floor, Oklahoma City, OK, 73104, USA

    Work alongside leading energy, aviation, agriculture, and healthcare companies with office space at 100 NE 5th Street. Commute to the Central Business District by bus or train and attract international business with Will Rogers World Airport only a short taxi ride away.

    Run seamless sessions in contemporary meeting rooms and mingle with entrepreneurs in energising breakout spaces. This buzzing urban district is ideal for hybrid working, with Four Star Fitness nearby and the peaceful Myriad Botanical Garden – perfect for a lunchtime stroll.

    ออฟฟิศส่วนตัวเริ่มต้นที่$ 205 /เดือนรับใบเสนอราคา
    ออฟฟิศรายวัน เริ่มต้นที่$ 59 /วันจองตอนนี้

    N May Ave

    5600 N. May Ave Suite 310, Oklahoma City, OK, 73112, USA

    Level up your brand with flexible office space on N May Avenue. Settled in the very heart of Oklahoma State, Oklahoma City is a rich melting pot of culture and business. Also known as “OKC”, Oklahoma City is located in the middle of an active oil field, and it’s well known for its booming energy industry. The city is also home to one of the world’s largest livestock markets. Take out an office on N May Avenue and gain immediate access to the Highway 40 and Highway 235 junction.

    Use the excellent road transport options nearby to get to work and meet businesspeople across the state. Park in our on-site car park and start your day with a fresh cup of coffee from one of our fully stocked kitchens. Take a lift up to your floor and admire the incredible views of Lake Hefner from your office. Feel focused and energised in an office that benefits from lots of natural light. Mingle with potential clients and collaborate with businesspeople in our dedicated coworking spaces. When your day is done, take a walk around Stars and Stripes Park to unwind.

    ออฟฟิศส่วนตัวเริ่มต้นที่$ 159 /เดือนรับใบเสนอราคา
    ออฟฟิศรายวัน เริ่มต้นที่$ 49 /วันจองตอนนี้

    แพคเกจออฟฟิศสำหรับการเข้าใช้งานปกติ

    การเป็นสมาชิกออฟฟิศให้สิทธิ์คุณเข้าใช้บริการสาขาต่างๆ ในเมืองสำคัญทุกแห่ง ด้วยราคาที่ไม่แพงและระยะเวลาที่เลือกได้อย่างอิสระ

    พื้นที่ออฟฟิศ (ราคารายเดือน)

    5 วัน$ 225 ต่อเดือน
    10 วัน$ 319 ต่อเดือน
    30 วัน$ 549 ต่อเดือน

    เราพร้อมให้บริการใน นครโอคลาโฮมา

    With an airport nearby and plenty of entertainment on offer, our Meeting Rooms in Oklahoma City are ideal for when you need to liaise with clients from across the state.

    ห้องประชุม ในนครโอคลาโฮมา ที่เหมาะสำหรับคุณ
    Catch up with your clients and colleagues in one of our flexible Meeting Rooms in Oklahoma City. Create the perfect environment for your needs, whether it’s for a team get-together, a client meeting or a series of interviews; we can configure the space to suit your event. And once you’ve wrapped up, OKC boasts an abundance of entertainment options to explore.
    หรือดูเครือข่ายห้องประชุมทั้งหมด ในโอคลาโฮมา

    ตอบคำถามของคุณเกี่ยวกับห้องประชุม ในนครโอคลาโฮมา

    ทีมงานของเราพร้อมตอบคำถามของคุณ
    จองห้องประชุม ในนครโอคลาโฮมา ในราคาเริ่มต้นที่ $ 15 ไปจนถึง $ 35 ต่อชั่วโมงสำหรับตัวเลือกแบบพรีเมียม ห้องประชุมชองเรามีทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการจัดประชุมที่มีประสิทธิภาพ โดยสามารถจองได้เป็นรายชั่วโมงหรือรายวัน คุณสามารถใช้พื้นที่ในรูปแบบซึ่งเป็นไปตามความต้องการของคุณ ไม่ว่าจะเป็นห้องประชุมสัมมนา ห้องประชุมใหญ่ ห้องสัมภาษณ์ หรือห้องเทรนนิง
    ห้องประชุมทั้งหมดของเราพร้อมให้บริการเป็นรายชั่วโมงและรายวัน ดังนั้น หากคุณต้องการเช่าห้องประชุมเป็นรายวัน เราสามารถช่วยคุณค้นหาห้องประชุมที่มีความเหมาะสมมากที่สุดได้ ในนครโอคลาโฮมา.
    ค้นหาพื้นที่ที่เหมาะสมกับกิจกรรมครั้งถัดไปของคุณ ในนครโอคลาโฮมา ด้วยบริการห้องประชุมที่มีให้เลือกได้อย่างหลากหลาย เรามีห้องประชุมสัมมนา ห้องสัมภาษณ์ และห้องเทรนนิงที่หลากหลายภายในศูนย์แห่งต่างๆ ของเรา โดยมีอุปกรณ์ที่ใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดพร้อมสรรพ WiFi ความเร็วสูง และทีมงานบริการสนับสนุนประจำศูนย์คอยดูแลให้การประชุมดำเนินไปได้อย่างราบรื่น
    ใช่ คุณสามารถจองห้องประชุมที่ศูนย์ของเราได้โดยมีระยะเวลาขั้นต่ำตั้งแต่หนึ่งชั่วโมงไปจนถึงทั้งสัปดาห์ ในนครโอคลาโฮมา เพียงแค่จองออนไลน์ ทางโทรศัพท์ หรือผ่านแอป Regus
    เราขอแนะนำให้คุณจองห้องประชุมล่วงหน้าเพื่อให้แน่ใจว่าจะมีพื้นที่พร้อมให้บริการคุณและแขกของคุณ เมื่อคุณจองล่วงหน้า คุณยังจะมีตัวเลือกในการปรับแต่งผังพื้นที่ห้อง ตลอดจนการจัดเลี้ยงอาหารและเครื่องดื่มตามที่คุณต้องการด้วย
    ห้องของเรามีอุปกรณ์ครบครัน ทั้งเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์สำหรับการประชุมวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ที่ทันสมัย คุณสามารถเดินเข้ามาแล้วเริ่มการประชุมได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ หากคุณต้องการ เรายังสามารถจัดหากระดานไวท์บอร์ด กระดานฟลิปชาร์ท หน้าจอสื่อโสตทัศน์ และเครื่องฉายภาพในพื้นที่ซึ่งคุณใช้งานได้ด้วย
    ที่ Regus ห้องประชุมของเราพร้อมให้บริการเป็นรายชั่วโมง ซึ่งแน่ใจได้ว่าคุณจะจ่ายเฉพาะเวลาและสถานที่ซึ่งคุณต้องการใช้งานเท่านั้น
    หากการประชุมดำเนินไปนานกว่าที่คาดไว้ คุณสามารถขยายเวลาการใช้บริการห้องออกไปเป็นรายชั่วโมงได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความพร้อมให้บริการด้วย แจ้งทีมงานประจำศูนย์ แล้วเราจะดูแลแก้ไขการจองให้เหมาะสมกับคุณและสถานการณ์ของคุณที่เปลี่ยนแปลงไป

    * ราคาทั้งหมดที่แสดงเป็นราคาในเวลาที่มีการสอบถามตามสัญญา 24 เดือน โดยราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงและจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์และบริการที่ระบุเลือก ราคาสำหรับพื้นที่สำนักงานและ Coworking เป็นราคาต่อบุคคลต่อเดือนและขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข