ขออภัย เราไม่พบ {{term}} โปรดลองอีกครั้ง
มาตรการรับมือกับโควิด-19 ของ Regus

ห้องประชุมใน Menara Binjai

2, Jalan Binjai, Suite 8.01, Level 8, Menara Binjai, 50450 Kuala Lumpur

The Menara Binjai business centre is strategically located within the Golden Triangle of Kuala Lumpur city centre, a 35-storey Grade-A MSC status office building is also the first dedicated office building in Malaysia to have attained both the Green Building Index (GBI) as well as the Building and Construction Authority (BCA) Green Mark Gold Certification. It is surrounded by notable landmarks such as G Tower, Menara Citibank, The Troika, Intermark and PNB Darby Park.

Nestled at the junctions of Jalan Ampang, Jalan Binjai, and Jalan Tun Razak, Menara Binjai enjoys excellent accessibility and visibility via various transports. Ampang Park LRT station is just located directly next to it and only one stop away from the renowned Petronas Twin Towers- KLCC stop. It is also easily accessible via major highways such as the MAJU Expressway, North South Highway, Duke Highway, and AKLEH Highway.

เพิ่มเติม
จองตอนนี้

ห้องประชุมใน Menara Binjai

2, Jalan Binjai, Suite 8.01, Level 8, Menara Binjai, 50450 Kuala Lumpur

The Menara Binjai business centre is strategically located within the Golden Triangle of Kuala Lumpur city centre, a 35-storey Grade-A MSC status office building is also the first dedicated office building in Malaysia to have attained both the Green Building Index (GBI) as well as the Building and Construction Authority (BCA) Green Mark Gold Certification. It is surrounded by notable landmarks such as G Tower, Menara Citibank, The Troika, Intermark and PNB Darby Park.

Nestled at the junctions of Jalan Ampang, Jalan Binjai, and Jalan Tun Razak, Menara Binjai enjoys excellent accessibility and visibility via various transports. Ampang Park LRT station is just located directly next to it and only one stop away from the renowned Petronas Twin Towers- KLCC stop. It is also easily accessible via major highways such as the MAJU Expressway, North South Highway, Duke Highway, and AKLEH Highway.

603-23867700

  • แบบเต็มหน้าจอ
  • เส้นทาง
  • แบบ Street view
ดูสาขาทั้งหมดใน Kuala Lumpur

ทำไมต้องเลือกห้องประชุมของรีจัส

บริการเป็นรายชั่วโมง

เช่าห้องประชุมเป็นรายชั่วโมงนานเท่าที่คุณต้องการ

พื้นที่ที่สามารถกำหนดเองได้

เปลี่ยนแปลงรูปแบบห้องตามวัตถุประสงค์ของการประชุม

การจองที่ง่ายดาย

ใช้แอพของเราเพื่อจองห้องประชุมได้อย่างรวดเร็ว – ไม่จำเป็นต้องโทรศัพท์

พร้อมใช้งาน

เราจะจัดเตรียมพร้อมห้องให้พร้อมเมื่อคุณมาถึง

เลือกพื้นที่ทำงานของคุณ

ห้องสัมภาษณ์ - พบปะกับผู้สมัครที่คาดหวังพร้อมจำนวนแขกที่พามาได้อย่างไม่จำกัด

ห้องสัมภาษณ์

พบกับผู้สมัครที่คาดหวัง โดยไม่จำกัดจำนวนแขกที่คุณพามาได้

ห้องประชุม - ห้องประชุมที่กว้างขวางและได้รับการตกแต่งอย่างลงตัวพร้อมด้วยพื้นที่สำหรับ 8 - 12 คน

ห้องประชุมคณะกรรมการ

ห้องประชุมคณะกรรมการขนาดใหญ่พร้อมพื้นที่สำหรับ 8-12 คน ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ระดับพรีเมียม

ห้องฝึกอบรม - จัดกิจกรรมฝึกอบรมสำหรับบริษัทของคุณพร้อมการจัดเลี้ยง

ห้องฝึกอบรม

ตั้งพื้นที่เพื่อจัดกิจกรรมฝึกอบรมสำหรับบริษัทของคุณ พร้อบริการอาหาร

ห้องสัมมนา - ห้องประชุมที่ใหญ่ขึ้นสำหรับจัดกิจกรรมและการประชุมขนาดเล็ก

ห้องประชุมทางไกล

ห้องประชุมขนาดใหญ่ของเราเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการจัดกิจกรรมขนาดเล็กและการประชุมทางไกล

ราคารวมทุกอย่าง

จ่ายค่าบริการห้องประชุมพพร้อมอุปกรณ์ครบครันตามรายชั่วโมง รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เฟอร์นิเจอร์ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และพนักงานต้อนรับ

ห้องประชุมตามต้องการ เช่าเป็นรายชั่วโมงและจ่ายเท่าที่จำเป็น

ใช้สอยตามที่ต้องการ

  • เช่าตามรายชั่วโมง ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องจ่ายมากกว่าเวลาที่คุณต้องการ
  • จ่ายเฉพาะสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมที่คุณต้องการสำหรับการประชุมแต่ละครั้ง
ปรับแต่งห้องประชุมของคุณ - จัดระเบียบเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ให้เป็นไปตามความต้องการของคุณ

พื้นที่ที่สามารถกำหนดเองได้

  • จัดวางเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ตามความต้องการของคุณ
  • ใช้อุปกรณ์และวัสดุสำหรับนำเสนอของเราเพื่ออำนวยความสะดวกการประชุมของคุณ
ห้องประชุมพร้อมอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง พร้อมด้วย WiFi และโทรศัพท์ตามความต้องการ

เทคโนโลยี

  • รวมบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงและ WiFi
  • พร้อมให้บริการอุปกรณ์โทรศัพท์ตามต้องการ
สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องประชุมที่รวมถึงฟลิปชาร์ท ไวท์บอร์ด หน้าจอ AV และโปรเจคเตอร์ตามความต้องการ

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องประชุม

  • มีบริการกระดานฟลิปชาร์ต ไวท์บอร์ด และปากกาหากต้องการ
  • มีบริการหน้าจอ AV และโปรเจ็กเตอร์
พนักงานต้อนรับเพื่อกล่าวทักทายแขกของคุณเมื่อมาถึงและช่วยติดตั้งอุปกรณ์ AV ใดๆ ตามความต้องการ

แผนกต้อนรับที่มีพนักงานคอยดูแล

  • พนักงานมืออาชีพจะทักทายแขกของคุณเมื่อมาถึง
  • ช่วยตั้งค่าอุปกรณ์ AV ที่คุณจำเป็นต้องใช้
จองตอนนี้

เพิ่มวิธีการทำงานใน Kuala Lumpur

เราให้มากกว่าความเป็นพื้นที่สำนักงาน

...

ห้องระดับมืออาชีพที่ Menara Binjai เพื่อการจัดประชุม การขายสินค้า การฝึกอบรม และการสัมภาษณ์

ห้องประชุม

พร้อมทำงาน - เราเตรียมพื้นที่ให้คุณก่อนคุณมาถึง เพียงแวะเข้ามาและพร้อมทำงาน

สำนักงานรายวัน

จ่ายเท่าที่จำเป็น - เลือกสถานะสมาชิกตามพื้นที่ที่คุณต้องการใช้

ห้องรับรองทางธุรกิจ

สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ}

จัดการพื้นที่สำนักงานของคุณผ่านแอพ Regus

จัดการทุกอย่างได้ในทุกที่

ดาวน์โหลดแอพ Regus จาก Apple App Store หรือ Google Play

ดาวน์โหลดแอพรีจัสที่ Apple App Store      ดาวน์โหลดแอพรีจัสที่ Google Play Store

เริ่มกันเลย

ไม่ว่าคุณจะทำธุรกิจอะไร หรือจัดสรรงบประมาณไว้มากเพียงใด เราจะช่วยหาพื้นที่ทำงานที่เหมาะสมให้คุณ

เริ่มกันเลย

ไม่ว่าคุณจะทำธุรกิจอะไร หรือจัดสรรงบประมาณไว้มากเพียงใด เราจะช่วยหาพื้นที่ทำงานที่เหมาะสมให้คุณ