home Icon
  • ฟิลิปปินส์
  • มะนิลา
home Icon

coworking ใน ในมะนิลา

/ชุมชนที่มีความก้าวหน้า/ทำงานได้ทุกที่
ทำงานร่วมกับผู้ทำงานระดับมืออาชีพที่มีแนวคิดคล้ายคลึงกันในพื้นที่ coworking ที่มีชีวิตชีวาใน ในมะนิลา พร้อมด้วยพื้นที่พักผ่อนและอีเวนท์การสานสัมพันธ์เพื่อส่งเสริมการทำงานร่วมกันและสร้างความเติบโตแวะใช้บริการโด๊ะทำงานแบบหมุนเวียนในพื้นที่ทำงานส่วนกลาง หรือจองโต๊ะทำงานเฉพาะบุคคลในออฟฟิศแบบใช้ร่วมกัน
วิธีที่เราให้บริการสนับสนุนคุณ ในมะนิลา:
  • bullet Iconโต๊ะทำงานประจำพร้อมสิทธิ์ใช้งานทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งสำรองไว้สำหรับคุณ
  • bullet Iconการเป็นสมาชิก coworking โดยรับสิทธิ์การเข้าใช้งานเป็นประจำ
  • bullet Iconcoworking รายวันสำหรับการใช้งานแบบออนดีมานด์ตามความต้องการของคุณ
รับใบเสนอราคา
phone iconหรือโทรหาเราที่+44 20 3839 9912

พื้นที่ทำงานที่มีตัวเลือกให้เลือกได้อย่างอิสระซึ่งออกแบบตามความต้องการของคุณ

ออฟฟิศให้เช่าที่ปรับแต่งได้อย่างอิสระเต็มรูปแบบพร้อมให้บริการเป็นรายชั่วโมง รายวัน หรือนานเท่าที่คุณต้องการ

ออฟฟิศส่วนตัว

ออฟฟิศพร้อมใช้ซึ่งมีอุปกรณ์ครบครันและทุกสิ่งที่จำเป็นสำหรับคุณในการเริ่มต้นทำงาน

  • calendarรายเดือนหรือรายปี
  • Teamsทีมงานทุกขนาด
เริ่มต้นที่ Php 6,390 ต่อคนต่อเดือน

ออฟฟิศแบบกำหนดเอง

เมื่อพื้นที่ซึ่งมีไว้พร้อมให้บริการยังไม่ตอบสนองความต้องการเพียงพอ ปรับแต่งพื้นที่ของคุณในแง่มุมต่างๆ รวมถึงด้านเฟอร์นิเจอร์และการสร้างแบรนด์

  • brandรายเดือนหรือรายปี + ปรับแต่งเองได้
  • Teamsทีมงานทุกขนาด
เริ่มต้นที่ Php 6,390 ต่อคนต่อเดือน

สำนักงานรายวัน

พื้นที่ออฟฟิศแบบออนดีมานด์ระดับมืออาชีพ เป็นพื้นที่ที่สมบูรณ์แบบหากคุณต้องการทุ่มเททำงานให้ดีที่สุด

  • 24 hour accessรายชั่วโมงหรือรายวัน
  • Teamsทีมงานทุกขนาด
เริ่มต้นที่ Php 1,990 ต่อวัน

สมาชิกภาพสำนักงาน

สิทธิ์เข้าใช้งานออฟฟิศรายวันอย่างอิสระตามสถานที่และเวลาที่คุณเลือกได้จากสาขาต่างๆ นับพันแห่งทั่วโลก

  • Flexible payment5 วัน 10 วัน หรือไม่จำกัดจำนวนวันต่อเดือน
เริ่มต้นที่ Php 6,790 ต่อเดือน

ต้องการความช่วยเหลือหรือไม่

นัดสนทนาแบบตัวต่อตัวกับเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาระดับมืออาชีพ

  • มีตัวแทนและนายหน้าพร้อมให้บริการทั่วโลก
  • สนทนาเกี่ยวกับตัวเลือกต่างๆ
  • รับใบเสนอราคาแบบเฉพาะบุคคล
  • ลงทะเบียนแล้วเริ่มต้นรับบริการ
โต๊ะทำงานแบบหมุนเวียนสำหรับการทำงานรายวัน หรือจองพื้นที่โต๊ะทำงานเฉพาะของคุณเองในสาขาต่างๆ ที่มีให้เลือกนับพันแห่ง

โต๊ะทำงานเฉพาะ

เช่าโต๊ะทำงานได้มากเท่าที่คุณต้องการในพื้นที่ออฟฟิศแบบใช้ร่วมกันที่ไม่เคยหยุดนิ่ง รวมตัวเลือกที่อยู่บริษัทและที่เก็บของ

  • Office deskพื้นที่ทำงานถาวรที่จองไว้
เริ่มต้นที่ Php 5,650 ต่อคนต่อเดือน

coworking รายวัน

เนื่องจากเป็นการเข้าใช้งาน coworking ซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนกลางที่สร้างแรงบันดาลใจ ดังนั้นจึงมีโต๊ะทำงานพร้อมให้บริการในเวลาที่คุณต้องการเสมอ

  • 24 hour accessโต๊ะทำงานแบบหมุนเวียนรายชั่วโมงหรือรายวัน
เริ่มต้นที่ Php 990 ต่อวัน

สมาชิกภาพ Coworking

ต้องการใช้โต๊ะทำงานแบบหมุนเวียนบ่อยกว่าเดิมใช่หรือไม่ เช่าโต๊ะทำงาน 5 วัน 10 วัน หรือไม่จำกัดจำนวนวันในแต่ละเดือน

  • Flexible paymentโต๊ะทำงานแบบหมุนเวียนที่ใช้งานได้บ่อยตามที่คุณต้องการ
เริ่มต้นที่ Php 3,850 ต่อเดือน

ต้องการความช่วยเหลือหรือไม่

นัดสนทนาแบบตัวต่อตัวกับเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาระดับมืออาชีพ

  • มีตัวแทนและนายหน้าพร้อมให้บริการทั่วโลก
  • สนทนาเกี่ยวกับตัวเลือกต่างๆ
  • รับใบเสนอราคาแบบเฉพาะบุคคล
  • ลงทะเบียนแล้วเริ่มต้นรับบริการ
เรามีแพคเกจที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณ ไม่ว่าคุณต้องการจะสร้างตัวตนในรูปแบบเสมือนหรือเข้าใช้บริการในพื้นที่จริงลักษณะใดก็ตาม

ที่อยู่บริษัท

สร้างธุรกิจและเพิ่มความน่าเชื่อถือโดยใช้ที่อยู่เสมือนสำหรับธุรกิจของคุณในทำเลใดก็ได้ของเราจากที่มีอยู่มากกว่า 4000 สาขา

  • Globalมีตัวตนแบบเสมือนได้ทุกที่
เริ่มต้นที่ Php 1,260 ต่อเดือน

ออฟฟิศเสมือน

ที่อยู่บริษัทที่น่าเชื่อถือ พร้อมด้วยบริการรับสายโทรศัพท์ เจ้าหน้าที่แผนกต้อนรับเสมือน และสิทธิ์เข้าใช้งานเครือข่ายบิสซิเนสเลานจ์ของเราทั่วโลก

  • พื้นที่ออฟฟิศแพคเกจของเราที่ได้รับความนิยมสูงสุด
เริ่มต้นที่ Php 2,700 ต่อเดือน

สำนักงานเสมือน Plus

ทุกสิ่งที่อยู่ในแพคเกจออฟฟิศเสมือน รวมถึงสิทธิ์เข้าใช้งานห้องประชุม ตลอดจนสิทธิ์เข้าใช้งานพื้นที่ออฟฟิศ 5 วันในแต่ละเดือน

  • สมาชิกแพคเกจของเราซึ่งมีความครอบคลุมมากที่สุด
เริ่มต้นที่ Php 4,090 ต่อเดือน

ต้องการความช่วยเหลือหรือไม่

นัดสนทนาแบบตัวต่อตัวกับเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาระดับมืออาชีพ

  • มีตัวแทนและนายหน้าพร้อมให้บริการทั่วโลก
  • สนทนาเกี่ยวกับตัวเลือกต่างๆ
  • รับใบเสนอราคาแบบเฉพาะบุคคล
  • ลงทะเบียนแล้วเริ่มต้นรับบริการ
ห้องประชุมที่เหมาะกับทุกวัตถุประสงค์ พร้อมให้บริการทุกที่ทั่วโลก ทั้งแบบรายชั่วโมง รายวัน – หรือนานเท่าที่คุณต้องการ

ห้องประชุม

สถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพบปะ การทำงานร่วมกัน และการสัมภาษณ์ พร้อมให้บริการเป็นรายชั่วโมง โดยมีทีมงานประจำศูนย์คอยให้บริการสนับสนุน

  • สอบถามตอนนี้เลือกได้นับหมื่น
เริ่มต้นที่ Php 850 ต่อชั่วโมง

ห้องสัมภาษณ์

พื้นที่ส่วนตัวระดับมืออาชีพสำหรับการสัมภาษณ์ผู้สมัครงาน การประเมินผลงานประจำปี หรือการดำเนินงานของกลุ่มงานวิจัย

  • Teamsสร้างความประทับใจที่ดี
เริ่มต้นที่ Php 850 ต่อชั่วโมง

ห้องฝึกอบรม

เหมาะสมอย่างที่สุดในเวลาที่คุณต้องการพื้นที่ซึ่งสร้างขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์เฉพาะ พร้อมโต๊ะทำงาน กระดานไวท์บอร์ด และฉากหน้าจอสำหรับกิจกรรมการฝึกอบรม

  • No capitalมีทุกสิ่งพร้อมสรรพสำหรับการเรียนรู้
เริ่มต้นที่ Php 850 ต่อชั่วโมง

ห้องประชุมบอร์ดรูม

พื้นที่ออฟฟิศแบบออนดีมานด์ระดับมืออาชีพ เป็นพื้นที่ที่สมบูรณ์แบบหากคุณต้องการทุ่มเททำงานให้ดีที่สุด

  • Teamsพื้นที่เพื่อสร้างความประทับใจ
เริ่มต้นที่ Php 850 ต่อชั่วโมง

ต้องการความช่วยเหลือหรือไม่

นัดสนทนาแบบตัวต่อตัวกับเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษาระดับมืออาชีพ

  • มีตัวแทนและนายหน้าพร้อมให้บริการทั่วโลก
  • สนทนาเกี่ยวกับตัวเลือกต่างๆ
  • รับใบเสนอราคาแบบเฉพาะบุคคล
  • ลงทะเบียนแล้วเริ่มต้นรับบริการ

coworking ใน ในมะนิลา

    Times Plaza

    United Nations Avenue / Taft Avenue 12th Floor, Times Plaza, Ermita, Malate, Manila, PHL

    Network with businesses from a host of industries from the strategically located Times Plaza. Reach government offices, hospitals, Chinatown, and the trading hub of Divisoria, all within a matter of minutes.

    Work in comfort from a modern space that’s fully-equipped for videoconferencing, as well as offering superb city views from the offices and laidback lounge areas. Spend your free time exploring the multitude of shops, bars and restaurants all housed within the complex.

    ออฟฟิศส่วนตัวเริ่มต้นที่Php 9,390 /เดือนรับใบเสนอราคา
    ออฟฟิศรายวัน เริ่มต้นที่Php 2,990 /วันจองตอนนี้

    Adriatico Square

    M. Adriatico corner Malvar St., Malate Adriatico Square, Manila, 1004, PHL

    Base your business in Adrictico Square, an extremely well-connected and strategically located office space, close to the centre of Manila City. The diverse and growing business district around Adrictico Square provides you will plenty of opportunities for growth and collaboration. Bringing colleagues and clients together in this modern office space is easy. The Pan Pacific Hotel Bus Stop is right outside the building and the Pedro Gil Tram Stop is just a 10-minute walk away. Greet international guests at Ninoy Aquino International Airport, just 30 minutes’ drive away. Join the growing list of established businesses and start-ups who base their operations out of Adrictico Square.

    Head up to the 5th floor and you’ll find workspaces designed to suit your way of working. If you’re more productive in social settings, hot-desk in open-plan coworking spaces – perfect for sharing ideas and making new connections. Hosting a pitch, training session or call? Make use of private meeting rooms which are fully equipped with ergonomic furniture, flat-screen TV’s, presentation equipment and video-conferencing technology. When it’s time for a break, pick -up a barista-brewed coffee and socialize with fellow professionals in the communal kitchen. After the working day is done enjoy a delicious meal in a local restaurant or a take stroll along the nearby waterfront.

    red-dot-label

    ศูนย์จะเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้

    ออฟฟิศส่วนตัวเริ่มต้นที่Php 6,390 /เดือนรับใบเสนอราคา
    ออฟฟิศรายวัน เริ่มต้นที่Php 1,990 /วันจองตอนนี้

    Doña Elena Tower

    P. Sanchez corner 3rd Street, Sta Mesa Doña Elena Tower, Manila, 1008, PHL

    Place your business at the heart of the biggest and busiest city in the Philippines with fully serviced office space in Sta. Mesa. Located in one the most popular areas of the city, Doña Elena Tower offers easy access to the whole of Metro Manila and beyond. The nearest bus stop is just a two-minute walk away. V. Mapa Metro Station and Santa Mesa Train Station are both within 10 minutes’ drive time. Shaw Boulevard connects Sta. Mesa with the neighbouring cities of Mandaluyong and Pasig. Ninoy Aquino International Airport is less than 30 minutes’ drive away.

    Doña Elena Tower offers everything a modern business could ask for, including business-grade WiFi, friendly, professional on-site support, and very flexible terms. You can take as much room as you need: rent a permanent space or enjoy the flexibility of hot-desking, create your own private office or collaborate with like-minded professionals in our social coworking areas. If you need a meeting room there are plenty to choose from, all equipped with the latest presentation technology. There’s a choice of shops and restaurants nearby, the Citi Arena Sports Complex is on your doorstep, and Manila Bay is just 25 minutes away.

    red-dot-label

    ศูนย์จะเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้

    ออฟฟิศส่วนตัวเริ่มต้นที่Php 7,950 /เดือนรับใบเสนอราคา
    ออฟฟิศรายวัน เริ่มต้นที่Php 2,890 /วันจองตอนนี้

    PMI Tower

    Corner Pablo Ocampo Sr Ext Onyx & Cabanillas 17F PMI Tower, Makati, 1203, PHL

    Establish your business with flexible office space in Makati, the financial centre of the Philippines. Thrive in the business world – the city has the highest concentration of multinational and local corporations in the country. Major banks, corporations, department stores and foreign embassies are based here. Commute easily to your workspace using Columns Buendia Bus Stop which is a 12-minute walk away and Vito Cruz Train Station which is a 14-minute walk away. Welcome visiting clients at Ninoy Aquino International Airport which is just over a 30-minute drive away. Whether you want a productive hour or a long-term base, we can support you while you make your business your priority.

    Impress clients in this prime location from the word go thanks to the stunning ground floor tower lobby. The stylish workspace and modern interior are designed to help you focus on hitting deadlines. Hold interviews in private meeting rooms, or bounce ideas around with larger groups of like-minded entrepreneurs in our coworking spaces. Rely on our friendly on-site team who are always on hand and happy to help and take a break in the food court. After work, enjoy the penthouse swimming pool, roof deck area, or entertain clients over food in one of the restaurants the building houses.

    red-dot-label

    ศูนย์จะเปิดให้บริการในเร็วๆ นี้

    ออฟฟิศส่วนตัวเริ่มต้นที่Php 9,250 /เดือนรับใบเสนอราคา
    ออฟฟิศรายวัน เริ่มต้นที่โปรดโทรหาเราจองตอนนี้

    แพคเกจออฟฟิศสำหรับการเข้าใช้งานปกติ

    การเป็นสมาชิกออฟฟิศให้สิทธิ์คุณเข้าใช้บริการสาขาต่างๆ ในเมืองสำคัญทุกแห่ง ด้วยราคาที่ไม่แพงและระยะเวลาที่เลือกได้อย่างอิสระ

    พื้นที่ออฟฟิศ (ราคารายเดือน)

    5 วันPhp 6,790 ต่อเดือน
    10 วันPhp 11,090 ต่อเดือน
    30 วันPhp 17,350 ต่อเดือน

    เราพร้อมให้บริการใน มะนิลา

    Develop long lasting business connections in one of the Philippines’ most diverse business hubs. Our open-plan coworking spaces and shared offices in Manila City provides a collaborative environment to network with like-minded professionals spanning a range of industries from finance to advertising.

    coworking ในมะนิลา ที่เหมาะสำหรับคุณ
    Take advantage of the capital city’s business network with coworking space in Manila. Our open-plan and shared office space provide a communal environment, stylishly furnished and equipped with business-grade internet and access to printers. Choose a hot desk, or a dedicated desk with digital phone that is yours to use as often as you need. You’ll receive complimentary access to a communal meeting room for two hours each day as well as the fully-stocked kitchen and lounge areas whenever you need to unwind.
    ดูพื้นที่อื่นๆ ในมะนิลา
    coworking ใน ในเอร์มิตา (1)
    หรือดูเครือข่าย coworking ทั้งหมด  ในฟิลิปปินส์

    ตอบคำถามของคุณเกี่ยวกับ Coworking ในมะนิลา

    ทีมงานของเราพร้อมตอบคำถามของคุณ
    เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอมมูนิตีที่มีความก้าวหน้าของผู้ทำงานระดับมืออาชีพด้วยบริการพื้นที่ coworking อันมีชีวิตชีวา ในมะนิลา. ราคาสำหรับการเช่าโต๊ะทำงานในพื้นที่ทำงานแบบใช้ร่วมกันเริ่มต้นที่ราคา Php 5,650 ไปจนถึง Php 18,590 ต่อคนต่อเดือน ราคาเหล่านี้อิงตามราคาที่ Regus.com พร้อมมีการจัดทำสัญญา 24 เดือน ราคาจริงจะแปรผันไปตามจำนวนคน ระยะเวลาของข้อตกลง ลักษณะของพื้นที่ coworking และความพร้อมให้บริการ
    หรือมิฉะนั้น คุณสามารถซื้อสิทธิ์การเป็นสมาชิก coworking สำหรับพนักงานรายบุคคลหรือทั้งทีมงานได้ในทุกขนาด ซึ่งช่วยให้คุณมีสิทธิ์ใช้งานพื้นที่ coworking ได้ 5 วัน 10 วัน หรือไม่จำกัดจำนวนวันในแต่ละเดือน หากต้องการซื้อสิทธิ์การเป็นสมาชิกสำหรับพนักงานรายบุคคล คุณสามารถคลิกได้ที่นี่ หรือหากต้องการซื้อสิทธิ์การเป็นสมาชิกสำหรับพนักงานหลายคน โปรดติดต่อเรา
    ใช่ คุณสามารถใช้พื้นที่ทำงานแบบใช้ร่วมกัน ในมะนิลา เป็นระยะเวลาสั้นยาวได้ตามที่คุณต้องการ เช่าพื้นที่ coworking เพียงแค่หนึ่งชั่วโมงหรือหนึ่งวันก็ได้
    ที่ศูนย์ของเรา คุณสามารถเช่าโต๊ะประจำเฉพาะบุคคลที่สำรองไว้สำหรับคุณเท่านั้น หรือจะแวะเข้าใช้บริการโต๊ะทำงานแบบหมุนเวียนตามความต้องการก็ได้ ในมะนิลา
    ไม่มีระยะเวลาการเช่าขั้นต่ำสำหรับการใช้พื้นที่ coworking คุณสามารถใช้พื้นที่ coworking ในศูนย์ของเราแห่งใดก็ได้ทั่วโลกเป็นระยะเวลาขั้นต่ำหนึ่งชั่วโมง หรือจะจองโต๊ะประจำเฉพาะบุคคลเป็นระยะเวลาเท่าที่คุณต้องการก็ได้ หากต้องการความเป็นอิสระมากยิ่งขึ้น สิทธิ์การเป็นสมาชิก coworking ของเราช่วยให้คุณมีสิทธิ์เข้าใช้งานโต๊ะทำงานในพื้นที่ coworking เป็นรายวันห้าวัน สิบวัน หรือไม่จำกัดจำนวนวันต่อเดือน
    หากคุณได้จองโต๊ะประจำเฉพาะบุคคลไว้ ในมะนิลา คุณไม่จำเป็นต้องจองล่วงหน้า อย่างไรก็ตาม หากคุณต้องการโต๊ะทำงานแบบหมุนเวียน การจองพื้นที่ในแอป Regus ผ่านระบบออนไลน์ หรือทางโทรศัพท์เพื่อให้แน่ใจว่าจะมีพื้นที่พร้อมให้บริการนั้น นับว่าเป็นแนวคิดที่ดี
    มีตัวเลือก coworking ให้เลือกได้สองประเภท ในมะนิลา: โต๊ะประจำเฉพาะบุคคลและโต๊ะทำงานแบบหมุนเวียน เมื่อคุณเช่าโต๊ะประจำเฉพาะบุคคลในออฟฟิศแบบใช้ร่วมกัน คุณและทีมงานจะนั่งที่เดิมทุกวัน ซึ่งช่วยให้คุณสามารถทำงานและร่วมงานกันได้ในสภาพแวดล้อมแบบอยู่รวมกัน อีกรูปแบบหนึ่ง โต๊ะทำงานแบบหมุนเวียนจะช่วยให้คุณมีอิสระกับการทำงาน ณ จุดที่ไม่ซ้ำกันในแต่ละวัน โดยชำระค่าบริการเฉพาะเวลาและพื้นที่ซึ่งคุณใช้งานเท่านั้น
    ใช่ คุณสามารถใช้บริการโต๊ะทำงานแบบหมุนเวียนได้ที่ศูนย์ของเราทุกแห่ง ในมะนิลา เพียงแค่จองผ่านแอป Regus จากนั้นจึงแวะมาเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสภาพแวดล้อมแบบใช้งานร่วมกันที่ก้าวหน้าซึ่งมีทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการทำงาน รวมถึง WiFi ความเร็วสูง พื้นที่หย่อนใจ และเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกต้องตามหลักสรีรศาสตร์
    ทีมงานประจำศูนย์ของเรายินดีพาคุณเดินชมทั่วบริเวณศูนย์ ตลอดจนให้ข้อมูลแก่คุณเกี่ยวกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกของเรา ในการจัดเตรียมการเข้าชม เพียงแค่ติดต่อศูนย์ในพื้นที่ หรือจองแบบออนไลน์ เพื่อจัดเตรียมการนำชม
    การเป็นสมาชิก coworking ช่วยให้คุณพบกับสถานที่เพื่อการทำงานร่วมกันที่สร้างความก้าวหน้า รับสิทธิ์เข้าใช้งานเครือข่ายออฟฟิศแบบใช้ร่วมกันทั่วโลก และใช้งานโต๊ะทำงานแบบ coworking ได้ทุกที่ทั่วโลกเช่นกัน การเป็นสมาชิก coworking ช่วยให้คุณได้รับบริการอินเทอร์เน็ตมาตรฐานธุรกิจ อุปกรณ์โทรคมนาคม เฟอร์นิเจอร์ที่ถูกหลักสรีรศาสตร์ ตลอดจนออฟฟิศและห้องประชุมที่จองล่วงหน้าได้ ซึ่งพร้อมให้บริการในศูนย์ของเรา อันจะทำให้คุณสามารถทำงานในแบบของคุณได้อย่างง่ายดายไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม ในฐานะส่วนหนึ่งของการเป็นสมาชิก coworking คุณยังจะมีสิทธิ์เข้าใช้งานห้องรับรองทางธุรกิจ เข้าร่วมกิจกรรมสร้างเครือข่ายความสัมพันธ์ และรับสิทธิประโยชน์สุดพิเศษต่างๆ จากพาร์ทเนอร์ด้านสุขภาพและไลฟ์สไตล์ของเราด้วย

    * ราคาทั้งหมดที่แสดงเป็นราคาในเวลาที่มีการสอบถามตามสัญญา 24 เดือน โดยราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงและจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์และบริการที่ระบุเลือก ราคาสำหรับพื้นที่สำนักงานและ Coworking เป็นราคาต่อบุคคลต่อเดือนและขึ้นอยู่กับความพร้อมในการให้บริการ เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไข